Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại Italia, nhiều trận đấu ở vòng 26 Serie A trong đó có cuộc thư hùng giữa Juventus và Inter Milan bị tạm hoãn. 

Cũng bởi vậy mà Cristiano Ronaldo đáp chuyến bay sang Madrid để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng cũ trong trận El Clasico, thuộc vòng 26 La Liga.

{keywords}
Cristiano Ronaldo tán dương đàn em sau khi ghi bàn vào lưới Barca

Trận này, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã xuất sắc đánh bại Messi và các đồng đội với tỷ số 2-0. Những người lập công cho "Kền kền trắng" là hai tài năng trẻ Vinicius (71') và Diaz (90'+2).

Chứng kiến đội bóng cũ giành chiến thắng quan trọng, CR7 tỏ ra đầy phấn khích. Chân sút của Juventus hai lần dành những tràng pháo tay cho đàn em.

Xem video:

Ngôi sao người Bồ Đào Nha càng thích thú hơn khi Vinicius bắt chước phong cách ăn mừng quen thuộc của mình sau khi "xé lưới" Barca. 

Không những vậy, với pha lập công này, thần đồng của bóng đá Brazil cũng đã ghi tên mình vào lịch sử với tư cách là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong một trận Siêu kinh điển thuộc thế kỉ 21, khi 19 tuổi 233 ngày. Trước đó, kỉ lục này được nắm giữ bởi siêu sao Lionel Messi, anh này ghi bàn vào lưới Real khi 19 tuổi và 259 ngày.

Với Real Madrid, chiến thắng trước kỳ phục địch thủ Barca, giúp họ chấm dứt được mạch 7 trận Siêu kinh điển không thắng. Không những vậy, thầy trò Zidane đã lấy lại ngôi đầu bảng La Liga, hơn đại kình địch Barca 1 điểm (56 so với 55) và khiến cuộc đua vô địch càng trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Một số hình ảnh:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Vinicius bắt chước pha ăn mừng của người đàn anh Ronaldo
{keywords}
Sau khi tài năng trẻ người Brazil mở tỷ số cho Real ở phút 71
{keywords}
Diaz vừa vào sân ở cuối trận cũng đủ khiến CĐV Real phát sốt

Thiên Bình