Trong lúc bóng đá phải tạm hoãn vì Covid-19, Tottenham cũng phải hủy lịch tập luyện và cho các cầu thủ tự tập tại nhà để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người và cộng đồng.

{keywords}
HLV Mourinho giữ khoảng cách ít nhất 1m với người kế bên

Tại nước Anh do sự tăng nhanh số ca nhiễm Covid-19, Chính phủ khuyến cáo người dân không nên ra đường, tụ tập nơi đông người. Đặc biệt người già được yêu cầu ở lại nhà với thời gian có thể lên tới 12 tuần,…

HLV Mourinho là một trong số những nhân vật có tiếng tăm trong làng bóng đá tích cực chung tay cùng cộng động chiến đấu với Covid-19.

{keywords}
 

Tuần trước, ông cùng ‘giáo sư’ Wenger, HLV Pochettino xuất hiện trong video của FIFA và WHO kết hợp thực hiện với những lời khuyên dành cho mọi người thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19.

Và hôm qua, chiến lược gia người Bồ còn có hành động thiết thực hơn, cùng tổ chức từ thiện Age UK đi xuống đường phát thức ăn, nhu yếu phẩm cho người già ở gần khu tập luyện của Tottenham ở Enfield, London.

Ông cũng gửi đi thông điệp: “Tôi đã giúp đỡ một chút cho Age UK Enfield và LoveYourDoorStep Enfield và tất nhiên bạn có thể quyên góp thực phẩm, tiền hoặc làm tình nguyện viên”.

L.H