Tài năng trẻ người Anh sẽ ở lại sân Stamford Bridge đến năm 2024, với bản hợp đồng tổng trị giá lên đến 47 triệu bảng, biến Hudson-Odoi trở thành một trong những cầu thủ tuổi "teen" hưởng lương cao nhất Thế giới.

Giao kèo mới cũng chấm dứt khả năng Hudson-Odoi rời sân Stamford Bridge, khi Bayern Munich từng 4 lần nỗ lực ngã giá chiêu mộ tiền đạo cánh 18 tuổi hồi đầu năm.

{keywords}
Hudson-Odoi ký hợp đồng mới với Chelesea

Thời điểm ấy, Hudson-Odoi thất vọng vì không được ra sân thường xuyên ở giải Ngoại hạng Anh dưới thời HLV cũ Maurizio Sarri.

Giờ tình thế đã thay đổi khi anh chuẩn bị tái xuất sau chấn thương và tân thuyền trưởng Frank Lampard hứa hẹn sẽ trao nhiều cơ hội để Hudson-Odoi phô diễn tài năng.

Hồ hởi trong ngày ký kết hợp đồng mới, Hudson-Odoi nói: "Cảm giác lúc này thật tuyệt vời. Tôi đã chờ đợi suốt thời gian dài và cuối cùng mọi thứ cũng được chốt lại. Bản thân thực sự rất vui.

Tôi là thành viên Chelsea từ năm 8 tuổi và đây chính là CLB phù hợp nhất đối với mình. Trong tương lai, tôi muốn chinh phục nhiều danh hiệu nhất có thể, cùng với đó là những bàn thắng cho The Blues.

Bản thân sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ để đem về kết quả cao nhất. Tôi hài lòng khi hợp đồng mới được ký kết và hướng về những ngày tháng tươi đẹp phía trước".

Giám đốc điều hành Chelsea - bà Marina Granovskaia cũng nhấn mạnh, bản hợp đồng mới của Hudson-Odoi là minh chứng cho thấy, Chelsea luôn muốn giữ những tài năng xuất sắc của CLB.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY   

* Đăng Khôi