Tiền vệ 23 tuổi hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Khi trở lại, Loftus-Cheek sẽ trở thành nhân vật quan trọng trong kế hoạch tái thiết Chelsea dưới thời Frank Lampard.

{keywords}
Chelsea nâng lương cho Loftus-Cheek lên 150.000 bảng/tuần

Chàng tuyển thủ người Anh được chẩn đoán sẽ phải xa sân cỏ hết năm 2019, do đứt gân Achilles trong trận giao hữu gặp New England Revolution trên đất Mỹ hồi tháng 5 vừa qua.

Tuy nhiên, ở nửa cuối mùa bóng 2018/19, Loftus-Cheek đã chứng tỏ được năng lực, thường xuyên ra sân và chơi tốt trong vai trò tiền vệ tấn công.

Phong độ ấn tượng ấy giúp anh có được bản hợp đồng mới với mức lương tăng đột biến, từ 60.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần.

Dự kiến ngay sau khi công bố HLV trưởng Frank Lampard, Chelsea sẽ thông báo về giao kèo mới có thời hạn 5 năm của Loftus-Cheek.

Sự xuất hiện của Lampard mang đến hiệu ứng tích cức đối với những cầu thủ trẻ đang lo lắng tương lai ở sân Stamford Bridge.

Cựu danh thủ Chelsea hứa hẹn sẽ trao nhiều cơ hội cho các tài năng xuất thân từ học viện. Chính vì thế, lần lượt 5 "măn non" tại CLB đang chuẩn bị ký gia hạn với The Blues.

Các sếp Chelsea cũng lạc quan về triển vọng giữ chân Callum Hudson-Odoi, khi họ đề nghị anh hợp đồng 5 năm, hưởng mức thù lao 100.000 bảng/tuần.

* An Nhi