Chàng tiền vệ 23 tuổi đã phải nghỉ thi đấu do chấn thương dây chằng đầu gối từ cuộc chạm trán Newcastle hồi cuối năm ngoái.

{keywords}
McTominay sắp trở lại trong màu áo MU

Trong bối cảnh cả McTominay và Pogba nghỉ dài ngày, Solskjaer buộc phải tuyển gấp Bruno Fernandes để bổ sung sức mạnh cho hàng tiền vệ.

Theo McTominay, anh đang cố gắng hết sức để trở lại thi đấu. Dự kiến, cầu thủ người Scotland có thể tái xuất từ đầu tháng 3, khi MU chinh chiến trên nhiều mặt trận như Ngoại hạng Anh, Europa League và FA Cup.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Scott McTominay nói: "Hiện giờ tôi cảm thấy ổn. Bản thân đang nỗ lực hết mình để trở lại sân cỏ sớm nhất có thể.

Ngoài việc rèn thể lực trong phòng gym, giờ tôi có thể chạy nhẹ nhàng. Từng bước, từng bước một, mọi thứ sẽ trở lại trạng thái bình thường".

Với hai nhân tố mới là Bruno Fernandes và Odion Ighalo, McTominay tin rằng, bộ đôi trên sẽ tỏa sáng và giúp ích nhiều cho đội bóng ở nửa sau của mùa giải.

"Bruno và Odion là những chàng trai thân thiện. Đây là hai sự bổ sung cần thiết cho MU ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi cũng nhanh chóng hòa hợp và đi ăn tối cùng nhau.

Trên sân cỏ, hy vọng họ sẽ mang đến lợi ích cho Quỷ đỏ. Thực sự, ấn tượng ban đầu về hai tân binh là rất tốt."

{keywords}
Pogba không đi tập huấn Marbella cùng đồng đội

Về trường hợp chấn thương của Pogba, ngôi sao người Pháp cũng có thể trở lại trong tháng 3. Solskjaer muốn cậu học trò tham dự chuyến tập huấn Marbella cùng các đồng đội nhưng Pogba từ chối, muốn hồi phục riêng ở Manchester.

Báo chí Anh đang râm ran thông tin, Solskjaer đã chuẩn bị sẵn cho cuộc sống không Pogba kể từ mùa giải tới. MU sẵn sàng bán đứt tiền vệ 26 tuổi này nếu nhận được lời đề nghị xấp xỉ 150 triệu bảng.

* An Nhi