Bruno Fernandes gia nhập đội bóng của Solskjaer hồi tháng 1 và ngay lập tức mang đến luồng sinh khí mới cho Quỷ đỏ, với chuỗi thành tích ấn tượng, cán đích top 3 Ngoại hạng Anh ngoạn mục.

{keywords}
Bruno Fernandes cực tỉnh trước những lời mỉa mai của Mourinho

Ngôi sao 25 tuổi còn được xem là niềm cảm hứng cho Paul Pogba chơi bóng ở Old Trafford. Nhiều fan còn đề nghị Solskjaer trao băng đội trưởng cho Bruno Fernandes, thay vì Harry Maguire.

Bruno Fernandes đã ghi 12 bàn cho MU, trong đó có 8 bàn từ chấm 11m.

MU cũng là đội hưởng phạt đền nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa vừa qua (14 bàn), cùng 8 bàn nữa ở các giải đấu cúp.

HLV đồng hương, đang dẫn dắt Tottenham, Mourinho không thể cưỡng lại được sự châm chọc dành cho đội bóng cũ về khả năng kiếm đá phạt cũng như nhắm vào Bruno Fernandes.

“Bruno Fernandes đến MU, khỏe mạnh, chơi rất tốt, cải thiện đội bóng và cũng chứng tỏ là một gã sút phạt đền tài ba, có lẽ là một trong những người giỏi nhất thế giới. Bởi vì cậu ta có khoảng 20 quả để ghi bàn”.

Chia sẻ với A Bola về cảm giác khi nghe những lời châm chọc từ Mourinho, Bruno Fernandes cho hay, anh là người tích cực nên chỉ nhìn thấy những điều… tích cực từ đó:

{keywords}
Bruno Fernandes cho thấy vai trò quan trọng kể từ khi gia nhập MU hồi tháng 1

Tôi thực sự không cảm thấy bị châm chọc. Tôi cảm thấy mình là một người thực hiện tốt những quả penalty.

Vì tôi là người suy nghĩ tích cực, nên những gì tôi rút ra từ nhận xét của ông ấy (Jose Mourinho) là ông nói tôi sút phạt đền tốt.

Đó là sự thật, ít nhất là từ khi tôi đến MU, tôi không đá hỏng lần nào. Trước đó, tôi chỉ đá hỏng 2 quả 11m, 1 lúc ở Unidese trước Napoli, và sau đó là ở Cúp Bồ Đào Nha, với Laures”.

Anh chia sẻ thêm: “Tôi nghe mọi người nói về mình, à cậu ta chỉ ghi bàn từ những quả phạt đền. Nhưng cách đây ít bữa tôi đã xem các số liệu thống kê. Và ngoại trừ các quả 11m, thì với các tiền vệ, chỉ có Kevin de Bruyne là có liên quan đến các bàn thắng nhiều hơn tôi ở Premier League”.

L.H