Ngoài việc hứa hẹn những mức thưởng cao, lãnh đạo The Gunners hy vọng, Aubameyang cùng Lacazette sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới tiếp tục gắn bó với CLB.

{keywords}
Lacazette và Aubameyang chơi với nhau ăn ý trên hàng công Arsenal

Sau những thương vụ chuyển nhượng thành công hè qua, Arsenal bắt đầu tập trung vào việc đàm phán gia hạn với những nhân tố chủ chốt của đội bóng.

Các cuộc thương lượng với đại diện Lacazette và Aubameyang đã được khởi động. Hiện cả hai đều nằm trong danh sách những cầu thủ nhận lương cao nhất tại sân Emirates.

Cụ thể, Lacazette kiếm 140.000 bảng/tuần với giao kèo còn thời hạn đến tháng 6/2022. Trong khi Aubameyang nhận mức thù lao 200.000 bảng/tuần với hợp đồng đến hè 2021.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, BLĐ Pháo thủ sẵn sàng nâng lương đáng kể cho cặp đôi trên nếu họ đồng ý cam kết tương lai ở Emirates.

{keywords}
Phong cách ăn mừng quen thuộc của Lacazette và Aubameyang

Nguồn tin từ Sportsmail xác nhận, Arsenal dự định cài điều khoản tăng lương kèm thưởng lớn cho Aubameyang và Lacazette nếu họ giúp đội nhà trở lại sân chơi danh giá Champions League.

Vài mùa gần đây, quỹ lương The Gunners tăng lên đáng kể. Mặc dù vậy, nếu quay trở lại cup C1, họ sẽ nhận thêm "bầu sữa" lớn, dư sức chi thưởng cao cho các trụ cột của mình.

Aubameyang cùng Lacazette đã chứng tỏ vai trò cực kỳ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật HLV Unai Emery. Kể từ đầu mùa bóng 2018/19, cả hai đã ghi được 51 bàn thắng cho Pháo thủ.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* Đăng Khôi