Chỉ hai tuần sau khi lên tiếng ủng hộ Emery, ban lãnh đạo Arsenal lại tỏ ra lo ngại khi đội bóng đang đi chệch quỹ đạo, tình hình không có nhiều cải thiện.

{keywords}
Pochettino có thể về dẫn dắt Arsenal

Ban đầu, Emery sẽ được trao cơ hội huấn luyện đến cuối mùa, trước khi lãnh đạo Pháo thủ đưa ra quyết định về tương lai.

Pochettino đột nhiên xuất hiện trên thị trường đã thúc đẩy các sếp lớn ở sân Emirates, khi danh tiếng và tài năng của nhà cầm quân người Argentina đã được kiểm chứng.

Tuy nhiên, Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi cùng Giám đốc thể thao Edu khá thất vọng với những màn trình diễn kém cỏi gần đây, đặc biệt là trận hòa Wolves và Southampton trên sân nhà.

Ông chủ Stan Kroenke hiểu rằng, không sớm thì muộn ông cùng các cộng sự cũng phải tìm một vị HLV mới phù hợp với Arsenal.

Những cái tên như Mikel Arteta, Max Allegri, Vieira đã được nhắc đến. Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại, Pochettino nổi lên là ứng viên số 1 sau khi bị Spurs sa thải.

Ngay sau khi mất việc, vị chiến lược gia 47 tuổi thừa nhận sẽ không vội vàng để trở lại ghế nóng, dù được một vài đội bóng liên hệ như Bayern Munich hay Barcelona.

Ông sẵn sàng chờ đợi và lựa chọn nơi tốt nhất cho mình, trong bối cảnh các ghế HLV ở Real Madrid hay MU của Zidane, Solskjaer cũng khá bấp bênh.

* Đăng Khôi