Trung vệ người Bờ Biển Ngà đã đồng ý kéo dài hợp đồng thêm 3 năm nữa, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng.

{keywords}
Bailly đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với MU

Trước đó, tờ The Sun từng tiết lộ, Eric Bailly đã xem xét vấn đề tương lai sau khi bị HLV Solskjaer gạt ra khỏi đội hình chính trận gặp AC Milan tại Europa League.

Mặc dù vậy, Bailly thay đổi quan điểm và cam kết tương lai lâu dài ở sân Old Trafford, sau khi nhận được lời đảm bảo về số thời gian ra sân thi đấu từ Solskjaer.

Đặt bút ký vào hợp đồng mới, cựu cầu thủ Villarreal hồ hỏi nói: "Tôi rất hạnh phúc. Đây là quyết định mà tôi chẳng phải đắn đo suy nghĩ nhiều.

Tôi yêu đội bóng này và luôn vui khi được khoác áo Quỷ đỏ. Giờ cơn các mộng chấn thương đã qua đi và tôi cảm thấy thể trạng khá ổn.

Hợp đồng mới giống như một thách thức nữa trong sự nghiệp và tôi đang rất sẵn sàng đón nhận. Tôi có mùa thứ 5 phục vụ MU và hy vọng thời gian đó sẽ còn kéo dài"

Eric Bailly được Mourinho đưa về sân Old Trafford hè 2016 với mức phí 30 triệu bảng. Anh gây ấn tượng mạnh trong mùa bóng đầu tiên.

Tuy nhiên, 4 năm tiếp theo, chưa khi nào Eric Bailly thi đấu được quá 18 trận mỗi mùa do gặp rắc rối với nhiều chấn thương khác nhau.

{keywords}
Solskjaer vẫn đánh giá cao năng lực của cậu học trò

Bất chấp điều đó, Solskjaer vẫn đánh giá cao năng lực cậu học trò: "Tôi hài lòng khi thấy Eric ký hợp đồng mới. Cậu ta vẫn học hỏi và cải thiện khả năng từng ngày.

Eric Bailly luôn đóng vai trò quan trọng trong đội hình MU. Cậu ta sở hữu tốc độ tuyệt vời, kỹ năng tắc bóng và sự xông xáo cần thiết ở một trung vệ.

Bailly cũng được đồng đội quý mến và chúng tôi rất vui khi được tiếp tục làm việc cùng cậu ấy trong tương lai."

* Đăng Khôi