- Chiến lược gia người Bồ vẫn nhận được sự ủng hộ từ các học trò cho dù ông đã lên tiếng mắng mỏ, đồ lỗi cho chuỗi 3 trận thua liên tiếp vừa qua.

Vào lúc 18h30 chiều mai (24/9, giờ VN), MU sẽ nghênh tiếp các nhà vô địch Leicester City trong khuôn khổ vòng 6 Premier League.

Đây là một trận đấu mà thầy trò Mourinho cần phải thắng, để quên đi nỗi xấu hổ thua trận từ hôm bị Man City cho ăn "trái đắng" với 3 thất bại liên tiếp, ở 2 mặt trận NH Anh và EUROPA League, trước khi bớt sầu nhờ đối thủ dưới cơ Northampton (thắng 3-1) ở cúp Liên đoàn vào rạng sáng 22/9.

{keywords}

HLV Mourinho vẫn nhận được sự ủng hộ của học trò, dù kết quả không như ý

Vì thua liên miên, HLV Mourinho đã không ngần ngại la mắng quân chơi dưới sức, gọi hẳn tên để đổ lỗi. Những Mkhitaryan, Lingaer, Luke Shaw,... đã được điểm mặt. Báo chí Anh đưa tin, cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ mạnh tay với bất cứ cầu thủ nào chơi tệ.

Vì lẽ này làm rấy lên tin đồn các sao MU bất mãn, phòng thay đồ Old Trafford dậy sóng. Tuy nhiên, theo tờ Manchester Evening News, dù Mourinho nổi giận, cư xử thiếu tế nhị trong lúc Quỷ đỏ chơi không được như ý, nhưng ông vẫn nhận được sự ủng hộ của toàn đội.

Cụ thể hơn, từ trước trận gặp Northampton ở Cúp Liên đoàn, cả đội đều có "tinh thần tốt", các trụ cột tỏ ra hết sức lạc quan, thoải mái, trong đó có Ibrahimovic và Pogba.

Nhờ lợi thế nói được nhiều ngôn ngữ, hơn Van Gaal, Mourinho cải thiện được mối quan hệ với những David de Gea, Juan Mata, Ander Herrera, Antonio Valencia, Marcos Rojo và Sergio Romero.

Eric Bailly, người cũng giao tiếp với Mourinho bằng tiếng Tây Ban Nha đã miêu tả ông thầy mới của mình như một "người cha đáng kính".

Một nguồn tin cho hay, toàn đội vui vẻ tập luyện, lắng nghe HLV Mourinho cùng các cộng sự của ông, những người được phản ánh là "rất hài hước và rất hay pha trò".

L.H