Real Madrid trải qua một mùa giải trắng tay, không thể bảo vệ thành công chức vô địch La Liga, trước Atletico Madrid. Zidane được đồn thổi ra đi vào cuối mùa, bởi không còn nhận được sự ủng hộ của các ngôi sao cộm cán trong đội.

{keywords}
Benzema không thể mường tượng nếu Real Madrid vắng Zidane

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ L’Equipe mới đây, khi được hỏi về khả năng Zidane rời Bernabeu, Karim Benzema đã gửi một thông điệp mạnh mẽ đến Chủ tịch Florentino Perez: Real Madrid không thể thiếu Zidane!

Cho đến giờ, Zizou vẫn là HLV của Real Madrid, phải không? Tôi không thấy có dấu hiệu gì anh ấy rút lui cả. Anh ấy sẽ không rời Bernabeu, bạn sẽ thấy.

Nếu anh ấy muốn đi, thì anh ấy sẽ rời đi. Nhưng hiện tại, tôi không thể mường tượng một Real Madrid mà không có Zidane”.

{keywords}
Benzema được hưởng lợi rất nhiều từ khi Ronaldo rời Real Madrid vào 2018

Benzema có thể trụ lâu ở Real Madrid, chính là bởi có Zidane nâng đỡ không ít. Huyền thoại bóng đá Pháp luôn tin tưởng, ủng hộ tuyệt đối chân sút đồng hương, bất kể phong độ của anh ra sao.

Benzema nói thêm về người thầy nhưng cũng như người anh của mình: “Zizou rất gần gũi và chân thành. Anh ấy rất thẳng thắn và đó là lý do tại sao tôi rất tôn trọng anh.

Zidane là HLV của tôi nhưng cũng giống như một người anh trai. Anh ấy luôn ủng hộ tôi, cho dù tôi đang làm tốt hay không, và anh ấy đã giúp tôi trở nên mỗi ngày một tốt hơn”.

L.H