Tháng trước, cựu tiền vệ người Anh đã thành lập công ty môi giới thể thao Footwork Management Ltd cùng với hai người bạn là Dave Gardner và Nicola Howson.

{keywords}
Beckham muốn làm người đại diện của Mbappe

Với mối quan hệ rất tốt với giới cầu thủ, Beckham muốn kết nối với những cái tên tiềm năng ở thời điểm hiện tại trong tư cách người đại diện, giúp họ phát triển thương hiệu cá nhân.

Ngay lập tức, cựu cầu thủ PSG đã đặt mục tiêu lôi kéo Mbappe về với đội của mình, trong bối cảnh tiền đạo người Pháp đang băn khoăn về tương lai trước những lời mời gọi từ Real Madrid hay Man City.

Từng khoác áo đội bóng thủ đô Paris giai đoạn cuối sự nghiệp, David Beckham thi thoảng trở lại sân Công viên các Hoàng tử theo dõi trận đấu của PSG và gặp gỡ Mbappe.

Bản thân tài năng trẻ người Pháp cũng rất ngưỡng mộ Beckham, từng tặng anh áo chiếc áo đấu số 7 in tên mình.

Hiện Kylian Mbappe được đánh giá là cầu thủ giá trị nhất hành tinh, hơn cả Messi, Ronaldo hay đồng đội Neymar vì anh vẫn còn trẻ và có thể phát triển nữa trong tương lai.

Real Madrid, Man City cùng Barca đã liên hệ chuyển nhượng với Mbappe và hè tới sẽ là thời điểm then chốt, khi bản thân cầu thủ 20 tuổi này bóng gió đến chuyện ra đi.

* Đăng Khôi