- Siêu sao người Bồ khiến thầy cũ mà anh yêu quý, Ancelotti phải buồn lòng trong ngày Real Madrid đến làm khách của Hùm xám Bayern.


Kền kền đã bị Hùm xám của HLV Ancelotti "ăn thịt" ngay trong hiệp 1, bởi bàn thắng của Vidal ở phút 25. Tuy nhiên, sự lên tiếng kịp lúc của Cristiano Ronaldo trong hiệp 2, với cú đúp (phút 47, 77), giúp Real Madrid giành lợi thế trước lượt về tại Bernabeu.

{keywords}
Ronaldo tỏa sáng giúp Real giành lợi thế trước trận lượt về

Không chỉ vui vì làm người hùng cho Real, Ronaldo còn đi vào lịch sử giải cúp châu Âu, trở thành cầu thủ đầu tiên chạm mốc 100 bàn thắng (Messi 94 bàn) tại Champions League danh giá.

Ai cũng biết Ronaldo rất yêu quý HLV Ancelotti lúc ông còn dẫn dắt Kền kền. Chính anh đã ra mặt để ủng hộ, bảo vệ người thầy khỏi bị ông chủ Perez sa thải, dù bất thành.

Cùng với Ancelotti, Ronaldo và Real đã chiến thắng danh hiệu decima ngay trong mùa đầu tiên ông dẫn dắt.

Tuy nhiên, đêm qua trong cuộc đối đầu với đội bóng cũ, Ancelotti đã thua bởi học trò cưng, và cộng sự đắc lực - Zinedine Zidane, một thời.

Ronaldo đã phải đợi đến mùa thứ 4 ở MU mới ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League, và thêm 14 bàn nữa trước khi cập bến Real vào 2009. Trong vòng 8 năm qua, số 7 huyền thoại đã ghi tất thảy 85 bàn cho Kền kền, chính thức chạm mốc 100.

L.H

Ronaldo lập cú đúp, Real "bẻ nanh" Hùm xám

Ronaldo lập cú đúp, Real "bẻ nanh" Hùm xám

Màn trình diễn chói sáng của Cristiano Ronaldo giúp Real Madrid ngược dòng hạ Bayern Munich bị thiếu người, qua đó mở toang cánh cửa vào bán kết Champions League 2016/17.

Mourinho trừng phạt De Gea, Rooney thông báo rời MU

Mourinho trừng phạt De Gea, Rooney thông báo rời MU

Mourinhho xử De Gea vì thái độ phản ứng gần đây. Rooney nói với đồng đội sẽ chia tay MU vào cuối mùa. Mục tiêu của Chelsea, người hùng Juve, Paulo Dybala thông báo tin buồn cho Conte.

Griezmann "nổ súng", Atletico tạo ưu thế trước Leicester

Griezmann "nổ súng", Atletico tạo ưu thế trước Leicester

Bàn thắng duy nhất của Griezmann trên chấm phạt đền giúp Atletico tạo được lợi thế dẫn bàn trước Leicester, sau trận lượt đi tứ kết Champions League.

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 13/4

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 13/4

 - Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.

Những khoảnh khắc Ronaldo "kéo sập" pháo đài Allianz Arena

Những khoảnh khắc Ronaldo "kéo sập" pháo đài Allianz Arena

Dù bị dẫn trước nhưng sự tỏa sáng của Ronaldo, trước tình cảnh Bayern phải chơi thiếu người, Real Madrid đã lội ngược dòng đánh bại đối thủ 2-1, ở trận tứ kết lượt đi Champions League.