Barca dùng 99 từ để thông báo chia tay Messi, gạt đi 21 năm của một cái tên có lẽ là vĩ đại nhất CLB, gia nhập từ lúc 13 tuổi và xem đó là ‘cả cuộc đời’ ở nơi đây.

{keywords}
Barca ngoài nợ lương, còn 'nợ' thêm 39 triệu euro - tiền thưởng cho lòng trung thành của Messi

Trong 17 năm thi đấu chuyên nghiệp ở Nou Camp, Messi có 810 trận đấu, 683 bàn thắng, 10 chức vô địch La Liga, 7 Cúp Nhà vua TBN, 4 chức vô địch Champions League và 3 FIFA Club World Cup,…

Trong bóng đá, việc chia tay từ đội này sang chơi cho đội khác là điều hết sức bình thường. Nhưng cách Messi phải rời đi trong thế không hay biết gì trước gây tổn thương không ít.

{keywords}
Các đồng đội Barca trong ngày Messi họp báo chia tay

Cựu đội trưởng Barca giờ đã gia nhập PSG, nơi nhanh chóng trải thảm mời anh về, mang đến niềm vui ngất trời cho Paris. Messi gây sốt đến độ chỉ trong 20 phút, 120.000 chiếc áo đấu số 30 của anh bán hết veo, trong đó nhiều người tiếc nuối vì chưa mua kịp!

Theo El Mundo, Barca không gia hạn Messi nhưng sẽ phải trả khoản thưởng 39 triệu cho lòng trung thành của anh. Ngoài ra, lương của Messi, Barca cũng vẫn còn đang nợ…

Còn tờ Athletic cập nhật, phòng thay đồ Barca rơi vào ‘hỗn loạn’ sau sự ra đi của Messi. Nhiều đồng đội bị ảnh hưởng nặng nề vì sự việc đột ngột xảy ra.

Nguồn này khẳng định, “có sự thất vọng lớn trong đội. Nhiều người cảm thấy tức giận, họ tức giận vì những lý do khác nhau…”.

L.H

Messi muốn chơi trận ra mắt PSG ngay cuối tuần này

Messi muốn chơi trận ra mắt PSG ngay cuối tuần này

Siêu Messi được cho mong muốn góp mặt trong đội hình PSG ngay trận tiếp Strasbourg, vòng 2 Ligue 1 lúc 2h ngày 15/8.

Tiết lộ điều khoản đặc biệt trong hợp đồng Messi với PSG

Tiết lộ điều khoản đặc biệt trong hợp đồng Messi với PSG

Cựu đội trưởng Barca đưa ra yêu cầu ‘đặc biệt’ trong thỏa thuận ký 2 năm với PSG cùng tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.