Barca được ‘cò bự’ Mino Raiola ưu tiên đàm phán ký Erling Haaland. Tuy nhiên, thông tin từ đài RAC1 đưa ra, cho thấy Barca toát mồ hôi hột với những yêu cầu từ người đại diện của Haaland và cha anh – ông Alf-Inge Haaland.

{keywords}
Mino Raiola và cha Haaland muốn 20 triệu euro 'tiền cò' cho mỗi người nếu Barca muốn ký tiền đạo Na Uy

Ngoài việc Dortmund được cho khăng khăng, không chấp nhận lời đề nghị nào hỏi mua Erling Haaland dưới 150 triệu euro. Con số mà họ muốn thu được từ chân sút Na Uy mới cập bến hồi tháng 1/2020 giá vỏn vẹn 20 triệu euro là… 180 triệu euro.

Không chỉ vậy, theo nguồn trên, Chủ tịch Joan Laporta còn được tay cò Mino Raiola đưa ra những yêu cầu gây choáng: 40 triệu euro ‘tiền cò’ (bao gồm 20 triệu euro cho Raiola và 20 triệu cho cha của Haaland).

{keywords}
Barca phải tốn 200 triệu euro nếu muốn có được Haaland, một con số thật điên rồ giữa thời buổi khó khăn

Bên cạnh đó, mức lương Haaland muốn nhận ở Barca là 30 triệu euro/năm, tức tương đương mức Ronaldo đang nhận tại Juventus. Đó là chưa kể các khoản phụ phí khác.

Haaland được cho cũng yêu cầu, phải có sự xác nhận Messi ở lại Nou Camp thì anh mới gật đầu ký Barca.

Như vậy, để có thể sở hữu Haaland, Barca phải chi ra hơn 200 triệu euro, một con số thật khủng khiếp với đội bóng đang chìm trong nợ nần, và cả thế giới bị ảnh hưởng kinh tế bởi dịch Covid-19.

L.H

Atletico thua đau Sevilla, Barca và Real mở cờ trong bụng

Atletico thua đau Sevilla, Barca và Real mở cờ trong bụng

Dù thủ thành Jan Oblak cản phá được quả penalty nhưng Atletico vẫn không tránh khỏi thất bại trước chủ nhà Sevilla ở vòng 29. Kết quả này khiến cuộc đua vô địch La Liga càng thêm hấp dẫn khi cơ hội dành cho Barca và cả Real lớn hơn.