Đội bóng xứ Catalan đang muốn bổ sung nhân sự cho vị trí trung vệ và xem Mustafi là lựa chọn hợp lý ở thời điểm hiện tại

HLV Koeman chỉ có 3 cầu thủ đảm nhiệm vai trò trung vệ lúc này là Gerard Pique, Clement Lenglet và Ronald Araujo, con số quá ít trong bối cảnh Barca phải chiến đầu trên nhiều mặt trận.

{keywords}
Barca dự định chiêu mộ Mustafi

Barca có thể rước về Mustafi theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi hợp đồng của cầu thủ người Đức với Arsenal sẽ hết hạn vào hè năm sau.

Nguồn tin gần gũi Mustafi xác nhận, anh đã từ chối ký mới với Pháo thủ và muốn nói lời chia tay sân Emirates vào năm tới.

Lãnh đạo The Gunners vẫn đang cố gắng thuyết phục Mustafi đặt bút ký gia hạn, trước khi anh có quyền thương lượng, ký trước hợp đồng với một đội bóng ngoài nước Anh từ tháng 1/2021.

Nói về tương lai cậu con trai, chả đẻ Mustafi mới đây có tiết lộ: "Không thể nói trước điều gì. Chúng tôi có thể nghĩ ra nhiều viễn cảnh vì Mustafi sẽ trở thành cầu thủ tự do hè năm tới."

Nếu từ chối ở lại Emirates, Mustafi là giải pháp hoàn hảo với Barca, bởi họ đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính.

Đội chủ sân Nou Camp có thể rơi vào tình trạng phá sản nếu các ngôi sao không chấp nhận phương án giảm lương. Hiện mới chỉ có 3 cầu thủ đội một chấp nhận đề nghị cắt giảm thu nhập mà lãnh đạo Barca đưa ra.

* An Nhi