Đêm qua, Messi lại một lần nữa là người truyền cảm hứng trong chiến thắng của Barca trước đội khách Huesca.

{keywords}
HLV Koeman thấy may mắn vì Barca vẫn còn Messi trong đội hình

Với 3 điểm có được, đội bóng xứ Catalan lại vượt kình địch Real Madrid, lấy lại vị trí thứ 2 và chỉ còn kém Atletico 4 điểm khi có cùng số trận đã đấu như nhau.

Messi mở tỷ số và sau đó cũng là người ấn định chiến thắng cho Barca. Xen giữa 2 là bàn thắng của Griezmann và Oscar Mingueza (do Messi kiến tạo).

Sau trận đấu, HLV Koeman bày tỏ niềm vui và cả may mắn vì vẫn có được Messi ở Nou Camp.

“Tôi nghĩ, Messi đã cho thấy cậu ấy là người giỏi nhất. Bàn mở tỷ số thật tuyệt vời. Leo xứng đáng đóng vai trò quan trọng với đội bóng này.

Không thể nói nhiều hơn nữa về Messi. Cậu ấy đã ở đẳng cấp hàng đầu trong nhiều năm, nhiều trận đấu. Messi là người quan trọng nhất trong lịch sử của CLB. Thật may vì cậu ấy vẫn ở bên chúng tôi”.

Với phong độ tốt của Barca tại La Liga thời gian qua, HLBV Koeman tự tin đua vô địch La Liga:

{keywords}
Messi truyền cảm hứng cho Barca thắng giòn Huesca 4-1

Tôi luôn nói rằng có rất nhiều thứ để chơi. Thật khó có đội nào mà cầm cự được (suốt chặng đường dài). Sau những lần đánh rơi điểm, tôi nghĩ Barca đã có phản ứng tốt.

Toàn đội đang có phong độ tốt và chúng tôi đang chiến đấu cho danh hiệu La Liga. Chúng tôi không thể để mất thêm điểm nữa, vì đã để vuột mất khá nhiều rồi”.

Ông cũng nói về quả phạt đền mà đội khách Huesca được hưởng ở cuối hiệp 1: “Thật điên rồ khi đó là quả 11m. Ter Stegen không chạm vào Rafa Mir. Trọng tài có thể sai nhưng VAR phải thấy điều đó. Nó rõ ràng như ban ngày”.

L.H