- Trong cuộc tiếp xúc với truyền thông trước trận gặp Southampton, Pep Guardiola đã cãi cùn khi nhận câu hỏi liên quan đến phong độ kém của Man City.

Hồi giữa tuần, trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, Man City đã phải nhận thất bại nặng nề 0-4 trước chủ nhà Barca.

Đây là lần đầu tiên Man City phải nhận 4 bàn thua trong một trận đấu mà Pep dẫn dắt.

Trận thua Barca cũng kéo dài chuỗi phong độ kém của Man City. Khởi đầu mùa giải với chuỗi 10 trận toàn thắng, nhưng “nửa xanh” thành Manchester không thắng 4 trận gần nhất.

{keywords}

Pep đang cùng Man City trải qua chuỗi phong độ rất kém

2 trong 4 trận không thắng vừa qua là những thất bại mà City không thể ghi bàn. Ngoài ra, trong 2 trận liên tiếp ở Champions League, các thủ môn Claudio Bravo và Caballero nhận đến 7 bàn thua.

“Tôi nhận trách nhiệm cho trận thua 0-4 hôm thứ Tư vừa qua”, Pep tuyên bố. “Sau thất bại nặng nề như vậy, điều quan trọng là phải biết đứng lên và hướng về trước”.

Một phóng viên đã hỏi Pep về phương pháp làm việc và phong cách chiến thuật của Pep có thể là vấn đề khiến Man City gặp khó.

“Tôi sẽ không thay đổi phong cách của mình, cho đến khi tôi rời Man City và trở lại Tây Ban Nha”, Pep phản pháo.

“Xin thưa với anh, tôi đã giành được 21 danh hiệu trong 7 năm với cùng một phong cách”.

Không chỉ vậy, Pep còn thể hiện sự hài lòng ra mặt về lời khen của Ronald Koeman, HLV của Everton - đội cầm hòa Man City 1-1 ở vòng 8 Premier League.

“Sau trận Everton, một người bạn thân của tôi - Ronald Koeman, cho biết chưa bao giờ ông ấy phải đối mặt với một đội bóng có lối chơi như Man City. Đó là lời khen tốt nhất mà tôi nhận được”.

  • K.N

Video bàn thắng Barca 4-0 Man City

Man City không thể chống đỡ nổi những đường tấn công sắc lẹm của Barca, và để Messi ghi tới 3 bàn liên tiếp, giúp chủ nhà thắng 4-0.

Nguyên nhân khiến Man City thua tan nát trước Barca

Việc phải chơi thiếu người từ phút 53 sau khi thủ thành Claudio Bravo mắc sai lầm ngớ ngẩn và bị truất quyền thi đấu khiến thầy trò HLV Pep Guardiola nhận thất bại cay đắng 0-4 tại Nou Camp.

Pep "trảm" hai công thần, Man City náo loạn

Với quyết tâm "thay máu" và xây dựng lại Man City, HLV Pep Guardiola đã lên kế hoạch loại bỏ hai ngôi sao Sergio Aguero và Vincent Kompany.