Trên sân khách Osasuna, Barca lấy trọn 3 điểm nhờ 2 pha lập công của Jordi Alba và cầu thủ trẻ Ilaix Moriba.

{keywords}
HLV Koeman vui vì Barca chỉ còn kém Atletico dẫn đầu 2 điểm

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Koeman thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Atletico xuống còn 2 điểm, nhưng đã chơi nhiều hơn 2 trận.

Barca hy vọng sẽ còn nhận thêm tin vui khi 22h15 tối nay (7/3), Atletico đấu với Real Madrid.

wVà tất nhiên, đội bóng xứ Catalan mong Atletico tiếp tục đánh rơi điểm trong những vòng còn lại ở La Liga để họ có thể bứt phá đua vô địch.

Phát biểu sau khi đội nhà có trận thắng thứ 4 liên tiếp mọi đấu trường, HLV Koeman cho hay: “Chúng tôi cần tiếp tục chiến thắng.

Đó không phải là trận hay nhất của Barca nhưng đội đã chơi tốt và xứng đáng có 3 điểm. Hy vọng chúng tôi tiếp tục đi đúng hướng.

{keywords}
Nhưng với PSG là trận chiến khác, thật khó để Barca làm điều gì diệu nữa ở Paris lúc này

Kết quả của những gì chúng tôi làm được trong 14 hoặc 15 trận qua là thu hẹp khoảng cách với Atletico Madrid”.

Barca sẽ hành quân đến Paris để chiến PSG trận lượt về vòng 16 Champions League trong tình thế đầy bất lợi sau khi để thua thảm 1-4 tại Nou Camp.

Messi cùng đồng đội từng làm siêu lội ngược dòng vào 2017 sau khi thua trắng 4 bàn lượt đi với chiến thắng kinh điển 6-1. Tuy nhiên, trong bối cảnh Barca hiện nay, thật khó để họ có thể tái hiện điều này.

HLV Koeman bày tỏ: “Chúng tôi cần nghỉ ngời và chuẩn bị cho trận đấu đó. Tôi không muốn nói rằng điều đó là không thể (ngược dòng sau khi thua 1-4). Barca sẽ đến Paris để giành được một kết quả tốt”.

L.H

Messi lập cú đúp kiến tạo, Barca tiếp đà thăng hoa

Messi lập cú đúp kiến tạo, Barca tiếp đà thăng hoa

Lionel Messi không trực tiếp ghi bàn nhưng anh đóng góp cú đúp kiến tạo, mang về chiến thắng 2-0 cho Barca trên sân Osasuna, ở vòng 26 La Liga.