Cách các học trò của HLV Mourinho đánh rơi chiến thắng tại vòng 5 Ngoại hạng Anh thật khó tin. Son Heung Min và Harry Kane (cú đúp) nhanh chóng tạo cách biệt 3-0 cho Tottenham chỉ sau 16 phút.

{keywords}
Bale được Mourinho tung vào sân nhưng mọi thứ nhanh chóng trở nên tồi tệ sau đó với Tottenham

Tuy nhiên, trong 10 phút cuối trận, họ đã đánh đổ bao công sức, đánh rơi 2 điểm một cách khó tin.

Truyền thông Tây Ban Nha ngay lập tức lôi Gareth Bale như một sự ‘xấu xa’, ‘đen đủi’ mang đến cho Tottenham trong lần trở lại thứ 2 sau 6 năm sang chơi cho Real Madrid.

Họ cho rằng, chính vì sự có mặt của Bale (Mourinho tung vào sân từ phút 72) trên sân nên mới khiến Tottenham ôm hận, đang dẫn 3-0 thành hòa 3-3.

Bale đã bỏ lỡ một cơ hội đáng kể cũng như có một pha xử lý không tốt.

Diario AS mỉa mai: “Chúng ta phải đợi 1 tháng, sau khi Bale đến (Tottenham) với chấn thương. Có vẻ lời nguyền vẫn tiếp tục với anh ấy.

{keywords}
Truyền thông Tây Ban Nha được dịp cạnh khóe Bale mang đến 'vận đen' cho Tottenham

Tottenham đang diễn tiến tốt đẹp (dẫn 3-0) thì Mourinho mang đến thêm niềm vui cho các fan bằng việc ra mắt Bale. Đáng kinh ngạc, các bàn thắng sau đó liên tiếp đến cho West Ham…”.

Marca cũng tỏ ra đầy hỉ hả với tình cảnh của Bale trong ngày ra mắt Tottenham: “Bale vào sân ở phút 72, lúc tỷ số đang là Tottenham dẫn 3-0. Lúc tỷ số đang bị rút ngắn xuống còn 3-2, anh ấy có cơ hội để nâng lên 4-2 cho Tottenham, nhưng rốt cuộc tỷ số là… 3-3. Bale đừng vào sân thì tốt hơn!”.

Sự ‘đen đủi’ của Bale khiến người hâm mộ Tottenham nhớ lại ‘lời nguyền’ đi theo tiền vệ này ở lần đầu anh chơi cho CLB.

Khi đó, Bale không thể thắng bất kỳ trận nào trong 24 trận đầu tiên ở Premier League cho Tottenham.

L.H