Arsenal và Juventus là hai đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của Diego Costa khi phiên chợ đông chính thức mở cửa vào ngày 1/1/2021 tới đây.

{keywords}
Diego Costa sớm chia tay Atletico Madrid

Bị thất sủng dưới trướng Diego Simeone kể từ đầu mùa, bản thân Diego Costa khá bức xúc nên đã yêu cầu sớm chấm dứt giao kèo với CLB, vốn còn thời hạn đến hè 2021.

Lãnh đạo đội chủ sân Wanda Metropolitano không muốn làm căng thẳng không khí trong phòng thay đồ nên đã đi đến quyết định hủy hợp đồng với chân sút 32 tuổi, người đang nhận lương 270.000 bảng/tuần.

Diego Costa được phép vắng mặt ở buổi tập của CLB hôm qua và nhất quyết ra đi vì lý do cá nhân không được tiết lộ.

Bản thân cựu tiền đạo Chelsea tự tin anh có thể chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu ít nhất 2, 3 mùa giải nữa.

Xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng dưới dạng cầu thủ tự do, chắc chắn Diego Costa sẽ trở thành món hàng "hot" được nhiều đội bóng săn đuổi.

Arsenal sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng hậu hĩnh mời Costa về sân Emirates. HLV Mikel Arteta rất kết chân sút cá tính này và hy vọng anh có thể mang đến sức sống mới cho hàng công Pháo thủ.

Juventus cũng tìm kiếm thêm một tiền đạo dự phòng cho Alvaro Morata. Diego Costa là mục tiêu hoàn hảo, đáp ứng mọi tiêu chí mà HLV Pirlo yêu cầu.

* An Nhi

Không Messi, Dembele đưa Barca trở về từ cõi chết

Không Messi, Dembele đưa Barca trở về từ cõi chết

Trong ngày thiếu vắng Lionel Messi, Barca chật vật giành 1 điểm trước Eibar trên sân nhà Nou Camp ở vòng 16 La Liga, nhờ pha gỡ hòa của Dembele.