Pháo thủ đang khao khát lấy được 3 điểm trước Burnley vào Chủ nhật này, sau khi không thể thắng trong 4 trận gần nhất (3 trong số đó là thất bại).

{keywords}
Ozil hưởng lương cao nhất đội nhưng lại được ngồi chơi suốt từ tháng 3, trong lúc Arsenal đang hết sức chật vật

Đội bóng của Mikel Arteta cho thấy sự thiếu sáng tạo và điều này thể hiện rõ hơn ở thất bại 0-2 trước Tottenham, derby Bắc London.

Trận thua khiến Arsenal mới ghi được 1 bàn sau 4 trận Premier League, đặt ra câu hỏi về những gì Arteta có thể làm để giải quyết vấn đề trong tháng 1/2021.

Và đây là lời khuyên của cựu danh thủ Paul Merson dành cho đội bóng cũ:

Những gì Arsenal có thể làm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để khắc phục tình hình? Arteta hãy đến gõ cửa nhà Mesut Ozil, hãy xin lỗi và nói rằng, bạn cần anh ấy.

Arsenal đã chơi một cách kinh khủng trước Tottenham, chẳng thể nào có thể ghi bàn nổi. Ozil đang hưởng lương cao nhất đội, 350.000 bảng/tuần và ngồi nhà chơi, trong khi đội bóng của anh ấy không thể ghi bàn.

Thừa nhận, Ozil không phải là lý tưởng để chơi mọi trận đấu, nhưng sự có mặt của tiền vệ này sẽ giúp Arsenal giải quyết được nhiều điều:

“Trước những đội như Tottenham hay Burnley, Ozil có thể nhận bóng, điều khiển mọi thứ và tạo ra những cơ hội tốt”.

Mesut Ozil đã không chơi cho Arsenal kể từ tháng 3, và cầu thủ 32 tuổi bị Arteta loại khỏi đội hình Premier League và Europa League nửa đầu mùa giải.

Nhưng Merson quả quyết, Arsenal phải đưa tiền vệ này trở lại: “Họ nên đăng ký anh ấy trở lại vào tháng 1/2021, nếu muốn thay đổi tình hình”.

L.H