Video Argentina 4-0 Mexico:

Sau trận hòa Chile 0-0, HLV Lionel Scaloni có những sự thay đổi táo bạo trong đội hình Argentina, khi bước vào cuộc thư hùng với Mexico.

Điểm nhấn của Argentina nằm ở việc Scaloni chọn lối đá 4-1-4-1. Ông không sử dụng những cầu thủ tốt nhất, và chỉ xếp duy nhất Lautaro Martinez.

{keywords}
Lautaro Martinez rực sáng với hat-trick

Những gì thu về tốt hơn rất nhiều so với thử nghiệm của Scaloni, khi Argentina vượt qua Mexico 4-0.

Cả 4 bàn thắng của Argentina đều được ghi trong hiệp 1. Trong đó, Lautaro Martinez rực sáng với cú hat-trick.

Argentina nhập cuộc bằng thế trận tấn công chủ động, như từng diễn ra trước Chile. Đội bóng xứ tango có bàn mở tỷ số ở phút 17, khi Lautaro Martinez đột phá kỹ thuật rồi sút chìm chéo góc.

Chỉ 5 phút sau, tỷ số là 2-0 cho Argentina. Palacios chọc khe thoáng để Lautaro Martinez thoát xuống dứt điểm hạ thủ môn Ochoa. Trước đó, chính Lautaro tranh chấp khiến hàng thủ Mexico lúng túng và mất bóng.

{keywords}
Argentina có màn trình diễn tưng bừng 

Cuộc thư hùng trên sân Alamodome (Texas, Mỹ) thành thế trận một chiều. Phút 33, Lautaro Martinez mang về quả phạt 11 mét, và Paredes dứt điểm thành công nâng tỷ số lên 3-0.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Argentina vươn lên dẫn 4-0. Sau đường chọc khe của đồng đội từ giữa sân, Lautaro Martinez tăng tốc khiến các hậu vệ Mexico điên đảo, rồi tung cú sút chân phải rất căng đánh bại Ochoa.

Trong hiệp 2, HLV Scaloni lần lượt thực hiện đến 6 sự thay đổi. Trong đó, Dybala vào sân ngay sau giờ nghỉ, nhưng không để lại dấu ấn nào, và Argentina không thể ghi thêm bàn thắng.

ĐP