- Nếu Mario Gotze hi vọng Carlo Ancelotti sẽ "cứu rỗi" thì anh đã lầm, ông thậm chí còn thẳng thừng nói với nhà vô địch thế giới, hãy khăn gói ra đi.

Theo nguồn tin từ Focus, tiền vệ công 23 tuổi vừa có cuộc trò chuyện với thuyền trưởng tương lai của Bayern Munich qua điện thoại và điều anh không mong chờ đã xảy ra.

Trái với niềm mong đợi được là một phần quan trọng dưới nhà cầm quân người Ý, Mario Gotze nghe được những lời sét đánh bên tai: Ancelotti bảo tốt nhất là anh nên khăn gói rời sân Allianz Arena.

{keywords}

Mario Gotze hết đường ở lại Bayern

Gotze gia nhập Bayern hồi 2013 bằng bản hợp đồng 4 năm (2017), với giá 32 triệu bảng. Anh chính là người hùng trong trận chung kết với bàn thắng trong hiệp phụ giúp Đức đánh bại Argentina để giành cúp vàng thế giới.Người từng mang về danh hiệu Champions League cho Real ngay mùa đầu tiên, thẳng thừng rằng, ông không nhìn thấy Gotze có một vai trò lớn hơn so với 3 năm thất vọng của anh thời Pep Guardiola.

Tuy nhiên, từ lâu Gotze không mấy được Pep trọng dụng. Không thường xuyên được đá chính trong mùa giải 2014/15, tiền vệ này tiếp tục gây thất vọng mùa này, chỉ có 20 lần xuất hiện và ghi được 4 bàn thắng.

Hết đường ở lại, Gotze buộc phải tìm bến đỗ mới. Đội bóng cũ Dortmund được cho quan tâm, nhưng theo Focus cách mà Gotze dứt áo ra đi khiến nhiều CĐV sẽ phản đối đội bóng đưa anh trở lại.

Tuy nhiên, còn đó thầy cũ Klopp ở Liverpool, rồi sự để ý từ Arsenal cũng như Juve,... Mức giá để mua Gotze được dự đoán chỉ ở tầm 20 triệu euro.

Gotze là người đầu tiên... rơi rụng khỏi triều đại Ancelotti và với những kế hoạch cải tổ lại đội hình của ông, sẽ còn thêm những tên tuổi khác trong đội hình hiện tại Bayern mất chỗ đứng.

L.H