- Alex Sandro, ngôi sao của Brazil, vừa hứa hẹn anh và các đồng đội sẽ nỗ lực để giúp Argentina có thể giành vé tham dự VCK World Cup 2018.


Argentina đang đối mặt nguy cơ phải làm khán giả ở World Cup 2018, khi chỉ xếp thứ 6 khu vực Nam Mỹ, trong lúc vòng loại chỉ còn 1 lượt cuối.

Trên thực tế, dù không nắm quyền tự quyết, nhưng Messi và các đồng đội vẫn còn đầy cơ hội giành vé chính thức đi Nga trong 90 phút sắp tới.

{keywords}
Alex Sandro hứa sẽ cùng Brazil thắng Chile, tạo lợi thế cho Argentina

Bởi vì, các đối thủ Peru và Colombia sẽ phải quyết đấu với nhau. Trong khi đó, Chile sẽ phải làm khách của đội đầu bảng Brazil.

Nếu thắng Ecuador, và những trận khác cũng có lợi, Argentina sẽ giành vé trực tiếp vào VCK World Cup 2018.

Trước khi đến Ecuador, Argentina đã được Alex Sandro hứa hẹn sẽ giúp đỡ bằng cách đánh bại Chile.

"Tôi có những người bạn rất thân trong đội tuyển Argentina, như Dybala, Higuain. Vì thế, tôi muốn những điều tốt nhất cho họ.

Tất nhiên, không phải chúng tôi sẽ chiến thắng Chile vì Argentina. Đây là điều chúng tôi phải làm. Chúng tôi sẽ nỗ lực ở mức cao nhất. Brazil đã sớm đủ điều kiện, nhưng chúng tôi luôn muốn chiến thắng các trận đấu".

Brazil và Argentina là những đối thủ không đội trời chung. Nhưng việc đội bóng xứ samba đánh bại Chile và "dẫn" đối thủ đi Nga sẽ là điều tuyệt vời.

KN