Sergio Aguero đã kết thúc sự nghiệp huyền thoại 10 năm của mình trong màu áo Man City, để gia nhập Barcelona hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
Aguero tức giận muốn rời Barca theo Messi sau khi CLB 'lật kèo' bạn thân

Tay săn bàn 33 tuổi không ngại ngần thừa nhận, Messi là lý do chính để anh quyết định đến chơi bóng ở Nou Camp.

Và người ta hiểu rằng, việc có Aguero ở Barca là lý do bảo đảm cho việc Messi sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội bóng xứ Catalan dù anh chưa đặt bút gia hạn.

Tuy nhiên, tình huống quay ngoắt trong hơn 1 ngày qua ở Nou Camp, khi Barca bất ngờ thông báo không gia hạn Messi do trở lại về tài chính và quy định của La Liga.

Ở cuộc họp báo sau đó, Chủ tịch Joan Laporta tuyên bố “Barca không bán mình để ký Messi” đặt dấu chấm hết cho tất cả.

Trước đó, với sự im lặng hoàn toàn từ các đồng đội, người ta hy vọng Joan Laporta dùng ‘chiêu’ để ép Chủ tịch La Liga nhượng bộ để cho đăng ký Messi, nhưng thực tế không phải vậy.

Giờ đây, hàng loạt lời chia tay từ các đồng đội được đưa ra, từ Busquets, Pique, Ster Stegen, Griezmann, Coutinho, Fati,… và cả những lời xúc động từ đồng đội cũ Luis Suarez, đàn anh Carlos Puyol, Xavi,…

{keywords}
Pique, một trong số dàn sao Barca nói lời chia tay Messi. Anh bảo 'thực tế đôi khi thật phũ phàng', và mọi thứ không thể nào như cũ, cả Nou Cam, cả Barcelona...

Theo tờ La Porteria, cuộc chia tay đột ngột của Messi gây sốc đến nỗi khiến Aguero muốn thanh lý gấp hợp đồng để rời Nou Camp, dù chưa đá trận nào.

Aguero thậm chí cũng chưa được đăng ký vào danh sách Barca.

Aguero và Messi thậm chí đã hẹn nhau ở buổi tập vào ngày thứ Sáu (6/8), tức sau khi số 10 ký gia hạn 5 năm theo kế hoạch đã định.

Do vậy, tình huống Messi chia tay xảy ra khiến Aguero vô cùng tức giận lẫn thất vọng, cảm giác không khác gì ‘bị lừa’ cho cả bản thân lẫn bạn thân.

Anh được cho đã yêu cầu các luật sư của mình tìm cách để hủy hợp đồng đã ký cách đây vài tuần, rời Nou Camp ngay lập tức.

L.H

MU cập nhật Varane, Lukaku ký 5 năm Chelsea

MU cập nhật Varane, Lukaku ký 5 năm Chelsea

Solskjaer cập nhật tình hình Varane, Lukaku đạt thỏa thuận ký 5 năm Chelsea, Sergio Aguero thất vọng Barca không gia hạn Messi là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/8.

Pep Guardiola xác nhận Man City muốn Harry Kane, không phải Messi

Pep Guardiola xác nhận Man City muốn Harry Kane, không phải Messi

Cựu thuyền trưởng Barca xác nhận, Man City muốn đưa Harry Kane về Etihad hè này, chứ không có ý định với siêu Messi.

Lộ mức lương khủng Messi nhận được tại PSG

Lộ mức lương khủng Messi nhận được tại PSG

Messi sẽ kiếm được khoản tiền khổng lồ 40 triệu euro mỗi năm sau thuế tại PSG. Hợp đồng 2 năm cùng tùy chọn thêm 12 tháng để sẵn trên bàn chờ số 10.

Messi sốc và chán nản vì Barca ‘phá kèo’ gia hạn

Messi sốc và chán nản vì Barca ‘phá kèo’ gia hạn

Leo Messi được loan báo sốc và chán nản trước việc Barcelona không thể gia hạn hợp đồng với anh như đã giao kèo.