Video Nữ Trung Quốc 4-4 Nữ Zambia:

Các cô gái Trung Quốc có sự khởi đầu thuận lợi khi Shuang Wang ghi bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 6.

ĐT Zambia cũng chỉ mất có 9 phút để đưa trận đấu về vạch xuất phát, nhờ công của Racheal Kundananji.

{keywords}
Hàng phòng ngự ĐT Trung Quốc chơi như mơ ngủ

Quãng thời gian sau đó chứng kiến màn rượt đuổi kịch tính giữa hai đội. Barbra Banda hoàn lập hat-trick cho đội bóng châu Phi ở các phút 42, 46 và 69.

Bên kia chiến tuyến, Shuang Wang cũng đánh dấu ngày thi đấu xuất thần khi ghi thêm 3 bàn nữa trong các phút 22, 23 và đặc biệt là tình huống đá penalty thành công ở phút 83, để mang về 1 điểm quý giá cho Trung Quốc.

{keywords}
Nữ Trung Quốc (áo đỏ) nguy cơ bị loại từ vòng bảng

Đội bóng đến từ đất nước đông dân nhất thế giới còn để lại hình ảnh không đẹp với tấm thẻ đỏ của Qingtong Li ở cuối trận.

Hòa trận này, Trung Quốc mới chỉ có 1 điểm sau hai lượt trận. Cơ hội đi tiếp ở bảng này đối với họ càng khó khăn hơn khi đối đầu Hà Lan (đội đã thắng Zambia 10-3) ở lượt trận cuối bảng F bóng đá nữ Olympic 2020

Q.C

Tuyển nữ Mỹ đánh tennis trước New Zealand

Tuyển nữ Mỹ đánh tennis trước New Zealand

Tuyển nữ Mỹ thể hiện sức mạnh vượt trội khi đánh bại tuyển nữ New Zealand với tỷ số 6-1, ở lượt trận thứ 2 bảng G môn bóng đá nữ Olympic Tokyo.

Brazil và Hà Lan chia điểm sau màn rượt đuổi siêu kịch tính

Brazil và Hà Lan chia điểm sau màn rượt đuổi siêu kịch tính

Hai đội tuyển nữ Brazil và Hà Lan đã cống hiến cho người hâm mộ trận cầu sôi động và hấp dẫn, với 6 bàn thắng được chia đều cho đôi bên.

Bảng tổng sắp huy chương Olympic 2020 hôm nay 24/7

Bảng tổng sắp huy chương Olympic 2020 hôm nay 24/7

Bảng tổng sắp huy chương Olympic 2020 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng huy chương Olympic Tokyo 2020, nhanh và chính xác.