- Mourinho sẵn sàng "buông" Ngoại hạng Anh để tập trung vào Europa League, Guardiola muốn hốt bộ 3 cầu thủ người Anh của Tottenham... là những tin chính trong bản tin tối 3-4.

Trận hòa thất vọng 0-0 trước West Brom cuối tuần trước là lần thứ 8 MU bị cầm chân trên sân nhà tại Premier League mùa này. Chính việc để mất điểm khiến hy vọng lọt vào tốp 4 Ngoại hạng và trở lại Champions League trở nên mong manh.

{keywords}
Mourinho có thể "buông" Premier League để tập trung Europa League

Đêm mai, MU sẽ tiếp Everton và sau đó làm khách tại sân Sunderland. HLV Mourinho thừa nhận, kết quả của hai trận đấu trên cùng diễn biến từ các đối thủ sẽ giúp ông đưa ra quyết định cuối cùng về việc tập trung cho Ngoại hạng Anh hay Europa League.

Nếu không thể đoạt được điểm số tối đá trong 2 trận tới, nhiều khả năng MU sẽ chấp nhận "buông súng" tại Premier League và dồn hết binh lực cho Europa League, nơi họ sẽ có cuộc chạm trán Anderlecht ở tứ kết.

"Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng trước Everton và Sunderland, rồi sau đó mới nghĩ đến Europa League. Cũng có khả năng mọi người sẽ thấy MU đá ở giải Ngoại hạng bằng đội hình phụ để giữ chân cầu thủ chủ chốt cho mặt trận châu Âu.

Tuy nhiên, điều đó chủ xảy ra trong trường hợp 2 trận đấu tới kết quả không khả quan. Nếu MU hết cơ hội lọt vào tốp 4 Ngoại hạng thì chúng tôi sẽ dồn toàn lực cho Europa League."

Video tổng hợp MU 0-0 West Brom

Guardiola muốn "rút ruột" Tottenham

Pep Guardiola đang cần thêm những cầu thủ người Anh trong đội hình. Bởi vậy, ông đã nhắm đến bộ ba Kyle Walker, Danny Rose và Delle Alli của Tottenham.

{keywords}
Pep nhắm đến bộ ba cầu thủ người Anh của Tottenham

Hiện tại, chỉ có 2 cầu thủ bản địa là John Stones và Sterling thường xuyên góp mặt trong đội hình chính Man City. Trong khi những Joe Hart hay Fabian Delph không còn tương lai ở Etihad.

Tottenham đang xếp trên Man City và xây dựng được đội ngũ trẻ trung, giàu khát vọng. Bởi thế, họ sẽ cương quyết từ chối bán đi những ngôi sao hàng đầu.

Dẫu vậy, Man City vẫn "tấn công" bằng những cú ném "bom tiền", khiến chủ tịch Levy phải dao động. Họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng mua Danny Rose, 40 triệu bảng cho Kyle Walker và 80 triệu bảng ở trường hợp Alli.

Leicester sợ mất "Kante mới"

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh lo ngại Arsenal và MU sẽ chèo kéo tiền vệ Wilfred Ndidi rời khỏi sân King Power trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

{keywords}
Ndidi đang chơi hay trong màu áo Leicester

Ndidi đang được gắn cho biệt danh là "Kante mới" khi trình diễn phong độ chói sáng thời gian gần đây, giúp Leicester hồi sinh ở giải Ngoại hạng cũng như tiến xa tại Champions League.

Sau khi bỏ qua lời mời từ Arsenal hè năm ngoái, Ndidi đã quyết định đầu quân Leicester hồi tháng 1 vừa qua với mức phí 17 triệu bảng.

Không cần quá nhiều thời gian thích nghi, Ndidi lập tức tỏa sáng ở trung tâm hàng tiền vệ với lối chơi mạnh mẽ và thông minh. Anh góp công không nhỏ giúp The Foxes thắng 4 trận liên tiếp tại Premier League và ghi được 2 bàn thắng.

* T.A

Ông Hải “lơ”: “Sao trọng tài lại sai sót trận có bầu Đức?”

Ông Hải “lơ”: “Sao trọng tài lại sai sót trận có bầu Đức?”

Cựu HLV CLB Bình Dương - Lê Thụy Hải thẳng thắn đặt dấu hỏi về những sai sót của trọng tài V-League sau lùm xùm HAGL của bầu Đức được Vua "cứu".

Bầu Đức: Tôi không thèm đội nhà chiến thắng

Bầu Đức: Tôi không thèm đội nhà chiến thắng

Ông chủ của đội bóng phố Núi đã khẳng định đội bóng của mình không cần thiết đến chiến thắng tới mức phải can thiệp vào công tác trọng tài, sau khi HAGL được hưởng bàn thắng từ sai lầm của các vua sân cỏ.

Cay vì thua, Huỳnh Đức chê U20 Việt Nam tập phản khoa học

Cay vì thua, Huỳnh Đức chê U20 Việt Nam tập phản khoa học

Bức xúc đội nhà chơi không tốt và để thua Khánh Hoà trong trận đấu ở vòng 11 V-League, HLV Lê Huỳnh Đức của đội bóng sông Hàn đã đổ lỗi cho đội tuyển... U20 Việt Nam.

Chủ tịch CLB Quảng Nam: Bầu Đức từng bồi dưỡng tiền đô cho trọng tài

Chủ tịch CLB Quảng Nam: Bầu Đức từng bồi dưỡng tiền đô cho trọng tài

Trao đổi về bàn thắng việt vị của HA.GL, Chủ tịch CLB Quảng Nam Lê Nguyên Hồng đã chửi công tác trọng tài và nhắc chuyện bầu Đức từng bồi dưỡng "Vua áo đen".