- Cựu thủ quân ĐTVN Nguyễn Minh Phương đã rời ghế Giám đốc kỹ thuật đội Bình Phước cập bến Long An để lèo lái đội bóng miền Tây sau sự cố “trò hề” trên sân Thống Nhất.

Cuối cùng phương án mời lại HLV Calisto về đảm đương ghế HLV trưởng CLB Long An chỉ là chiêu đánh lạc hướng của đội bóng miền Tây. Chính HLV người Bồ cũng nói với VietNamNet rằng, ông chưa hề nhận được đề nghị của CLB Long An, dù rằng có nghe thông tin đồn thổi từ Việt Nam sau khi xảy ra vụ trò hề trên sân Thống Nhất.

{keywords}
"Lừa" chọn thầy Tô, CLB Long An rốt cục đặt niềm tin vào Minh Phương

Phía CLB Long An còn giữ kín, chưa công bố chính thức người được chọn thế chỗ cho vị trí của HLV Ngô Quang Sang. Tuy nhiên, cùng thời điểm CLB Long An “chốt” HLV trưởng, cựu thủ quân ĐTVN Nguyễn Minh Phương đã xin thôi chức Giám đốc kỹ thuật đội hạng Nhất Bình Phước. Đội bóng hạng Nhất này hé lộ, Minh Phương rời Bình Phương là để cập bến CLB Long An, đảm đương ghế HLV trưởng đội bóng này.

Nếu không có bất ngờ xảy ra, Minh Phương chính thức được giới thiệu làm HLV trưởng CLB Long An vào chiều 24-2. Tân Chủ tịch CLB Long An Nguyễn Môn cũng úp mở thông tin trên, dù không xác nhận chắc chắn đã vời lại cựu tiền vệ nổi danh của ĐTVN về lèo lái đội bóng cũ.

Sau khi CLB Long An rơi vào khủng hoảng từ sự cố trên sân Thống Nhất, đội bóng này tạm giao cho anh ruột Phan Văn Tài Em, đồng đội ăn ý một thời của Minh Phương, tạm thời chèo lái. Tuy nhiên, với việc trao quyền cho Minh Phương, đây cũng là lựa chọn khá mạo hiểm của đội bóng miền Tây. Bởi sau khi chia tay sự nghiệp sân cỏ, sự nghiệp cầm quân của Minh Phương khá khiêm tốn, với 1 mùa bóng làm giám đốc kỹ thuật cho đội hạng Nhất Bình Phước.

Đây là lý do khiến Long An là tâm điểm sự kiện bóng đá Việt Nam tuần qua:

 

Hưng Nghĩa

Công Vinh xót thương Minh Nhựt: "Án phạt không có tình người!"

Công Vinh xót thương Minh Nhựt: "Án phạt không có tình người!"

Quyền chủ tịch CLB TPHCM đã chia sẻ: "thực sự với án phạt vừa rồi cảm thấy thương cho cầu thủ, riêng Minh Nhựt lại càng thương hơn".

Báo chí thế giới tiếp tục mỉa mai trò hề của bóng đá Việt Nam

Báo chí thế giới tiếp tục mỉa mai trò hề của bóng đá Việt Nam

Sự cố ở vòng 6 V-League, giữa CLB TP. HCM và Long An tiếp tục nhận được sự quan tâm của truyền thông thế giới, từ châu Âu đến Nam Mỹ.

Sau bê bối trên sân Thống Nhất: Còn ai tự trọng giơ tay?

Sau bê bối trên sân Thống Nhất: Còn ai tự trọng giơ tay?

Khoan nói chuyện đúng sai hay nặng nhẹ trong án kỷ luật dành cho CLB Long An, chỉ thấy sau sự cố, đội bóng miền Tây này đã thể hiện hoặc cố gắng xử lý vấn đề đàng hoàng hơn nhiều so với phần còn lại của sự kiện.

Né vụ “trò hề”, HLV Calisto chưa tính trở lại Việt Nam

Né vụ “trò hề”, HLV Calisto chưa tính trở lại Việt Nam

HLV Calisto từ chối bình phẩm về vụ trò hề trên sân Thống Nhất mà đội bóng cũ Long An là diễn viên chính. Ngoài ra, ông thầy người Bồ hé lộ chưa nhận được lời mời chính thức và phải cân nhắc kỹ mới tính trở lại Việt Nam.