- Hoa hậu siêu vòng 3 Brazil 2015, Suzy Cortez, fan cuồng của Messi cam đoan rằng, do bị bạn gái ghen tuông nên siêu sao Barca mới tuyệt tình "block" tài khoản Instagram của cô.

Ai cũng biết, cô nàng Suzy Cortez luôn dành cho Leo Messi một tình cảm nồng nhiệt, sẵn sàng cổ vũ - bằng cách khoe thân, bất cứ khi nào có thể.

Như dịp đầu năm, nhân sự kiện số 10 lần thứ 5 giành Quả bóng vàng, hoa hậu siêu vòng 3 đã chúc mừng bằng những shot hình táo bạo, khoe triệt để những đường cong trên cơ thể.

{keywords}

Hay trong một hình ảnh khác, cô khỏa thân "cháy" cùng Messi, bằng cách vẽ chiếc áo mang tên anh lên người, xách thêm đôi giày trên vai theo cách không thể khiêu khích hơn...

Đang không ngừng thể hiện sự yêu mến tay săn bàn 28 tuổi thì Suzy Cortez không khỏi sốc khi phát hiện ra bị Messi thiên tài "block" (chặn) trên Instagram.

Theo Suzy, đích thị vì bị bạn gái Antonella Roccuzzo ghen tuông, "nhức mắt" với những hình ảnh của cô, nên Messi mới phải làm thế.

Cô nàng cho hay: "Tôi hoàn toàn bị sốc khi phát hiện ra mình bị chặn. Nếu có thể, tôi sẽ nói với cô ấy không cần phải lo lắng gì về tôi. Tôi chỉ là một fan hâm mộ của anh ấy. Tôi ngạc nhiên là cô ấy không mấy chắc chắn vào bản thân.

Tôi đồ rằng đó chỉ có thể là do cô ấy ghen tị. Điều đó thật nực cười vì tôi chỉ là một fan bóng đá cuồng nhiệt của Messi cũng như Barcelona".

{keywords}
{keywords}

Những hình ảnh khiến bạn gái Messi "nóng mắt", nên phải "block" cô nàng?

"Tôi chỉ theo dõi (follow) khoảng 10 người trên Instagram và Messi là một trong số đó. Vì thế, khi tôi nhìn thấy mình bị "chặn", tôi nghỉ ắt là do ghen tị.

Vì sao Messi phải "block" tôi khi mà tài khoản của anh ấy có đến 40 triệu người theo dõi. Sau đó tôi kiểm tra tài khoản của Antonella Roccuzzo thì thấy cô ấy cũng chặn tôi", Miss Bum Bum nói thêm.

Bên cạnh sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, Messi còn có một gia đình hạnh phúc bên bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo sau khi công khai hẹn hò từ 2009. Cặp đôi hiện có 2 bé trai, Thiago và Mateo.

Chiêm ngưỡng 10 pha làm bàn đẹp nhất của Messi

Với pha lập công trong trận thua 1-2 của Barca trước Valencia ở vòng 33 La Liga đêm qua, Lionel Messi đã cán mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp.

L.H