- Thủ thành đội trưởng Neuer đã quăng áo đấu lẫn găng tay bày tỏ sự thất vọng sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài người Hà Lan vang lên, trong khi đó phát biểu với truyền thông trung vệ Boateng cũng đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội của mình trên hàng công... sau trận hòa trước Ba Lan rạng sáng 18/6

Phát biểu trên truyền thông, trung vệ đang khoác áo Bayern đã chỉ trích "hàng công của chúng tôi hôm nay thi đấu thiếu sáng tạo và di chuyển không linh hoạt"

Chẳng những thế, Boateng còn chỉ cho các tiền đạo của đội nhà phải thi đấu máu lửa, sắc xảo hơn trong những trận đấu kế tiếp "họ (những tiền đạo) hoàn toàn mất tích trước khung thành của đối thủ trong trận đấu vừa qua"

Rõ ràng, hậu vệ mang số áo 17 của đội tuyển Đức có lý khi đây là trận đấu đầu tiên tại một VCK bóng đá lớn The Mannschaft không ghi được bàn thắng.

{keywords}
Boateng (17) đã chơi xuất sắc trong trận hòa trước Ba Lan

Đồng thời, Boateng cũng hoàn toàn có thể chỉ trích các tiền đạo đồng đội, bởi ở trận hòa trước Ba Lan chính anh và Mats Hummels đã khiến đồng đội ở CLB Bayern Munich là Lewandowski "tắt điện" hoàn toàn.

Trong khi đó, dù không phát biểu trên báo giới nhưng thủ thành đội trưởng Neuer của của đội tuyển Đức còn phản ứng dữ dội hơn Boateng rất nhiều, và ngay tại sân Stade de France ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Với vẻ mặt cau có, Neuer đã quẳng "bộ đồ nghề" của mình xuống thẳng thảm cỏ sân thi đấu trước khi cởi nốt áo đấu và tiến về các tiền đạo đội nhà định gây sự.

{keywords}
Neuer đã bày tỏ sự thất vọng của mình sau trận đấu

Tuy nhiên, rất may đã không có chuyện gì xảy ra kế tiếp khi thủ môn đang khoác áo Bayern Munich đã được các đồng đội can ngăn, an ủi mới có thể miễn cưỡng đi chào các CĐV và rời sân.

Dù chưa xảy ra những bất ổn quá lớn, nhưng rõ ràng không ai có thể nói trước được điều gì ở đội tuyển Đức - một nơi mà câu chuyện đoàn kết giữa các "băng nhóm" với nhau luôn là câu hỏi lớn trong nhiều giải đấu gần đây...

M.A