- Thầy trò Hoàng Anh Tuấn vừa được “bơm” thêm 1 tỷ đồng tiền thưởng từ tập đoàn T&T và ông bầu Đỗ Quang Hiển.

Ngoài 1,1 tỷ đồng tiền thưởng do Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện và VFF trao thưởng, thầy trò Hoàng Anh Tuấn vừa có thêm niềm vui. 

Theo đó, U19 Việt Nam “gặt” thêm 1 tỷ đồng tiền thưởng, bao gồm 500 triệu đồng của tập đoàn T&T, 300 triệu của ông Đỗ Quang Hiển và 200 triệu đồng do Chủ tịch tập đoàn Hanaka Mẫn Ngọc Anh trao thưởng. Khoản thưởng thêm này đã được lãnh đạo VFF thay mặt cho các mạnh thường quân tuyên bố trong lễ vinh danh thầy trò Hoàng Anh Tuấn tại TP.HCM chiều nay.

{keywords}
Bầu Hiển và mạnh thường quân thưởng thêm 1 tỷ đồng cho U19 Việt Nam 

Bầu Hiển cho biết, việc ông và mạnh thường quân thưởng thêm cho U19 Việt Nam là xuất phát từ tình cảm cá nhân, muốn động viên đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn sau thành tích lịch sử đối với bóng đá Việt Nam. Ông bầu nổi tiếng bạo tay này cho rằng, thành tích của U19 Việt Nam là cú hích đáng được ghi nhận xứng đáng, bởi nó tạo cho bóng đá Việt Nam bầu không khí tươi sáng, nhất là nhìn vào tương lai của các cầu thủ trẻ.

Trước đó, việc U19 Việt Nam chỉ được VFF thưởng 1 tỷ đồng đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Bởi theo nhiều luồng dư luận, khoản thưởng trên của VFF chưa tương xứng với thành tích lịch sử mà thầy trò Hoàng Anh Tuấn tạo ra ở VCK U19 châu Á. Trong đó, U19 Việt Nam đã xuất sắc lọt vào đến trận bán kết, chỉ chịu thúc thủ 0-3 trước U19 Nhật Bản- đội bóng sau đó giành chức vô địch. Quan trọng nhất, U19 Việt Nam đã giành 1 trong 4 tấm vé đại diện cho châu Á dự VCK U20 thế giới 2017 tại Hàn Quốc.

Được biết, sau khi trở về từ Bahrain, HLV Hoàng Anh Tuấn và học trò chỉ được nghỉ ngơi ít ngày. Ông Tuấn nhận trách nhiệm dẫn dắt U22 Việt Nam thay cho HLV Nguyễn Hữu Thắng dự giải đấu giao hữu tại Trung Quốc. Trong danh sách U22 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đôn lên 10 cầu thủ thuộc biên chế U19 Việt Nam vừa chơi thành công tại VCK U19 châu Á.

Sự thật về “bữa cơm bình dân” của U19 Việt Nam

Những hình ảnh về bữa ăn với mì tôm, pizza và cơm rang của các cầu thủ U19 Việt Nam chia sẻ trên trang mạng cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi ái ngại.

U19 châu Á 2016: Việt Nam hạng 3, Thái Lan thua nhiều nhất

Sau hơn 2 tuần tranh tài, U19 châu Á đã khép lại với ngôi vô địch lần đầu tiên thuộc về U19 Nhật Bản. Trong khi U19 Việt Nam vào tới bán kết và giành vé dự U20 Thế giới 2017 thì Thái Lan bị loại sớm.

Khắc Hoàng