Bầu Đức hứa sẽ sâu sát, quan tâm HAGL trở lại..

Sau gần 2 năm, lần đầu tiên khán giả sân Pleiku hào hứng chứng kiến Công Phượng sát cánh cùng HAGL trong trận đấu với SLNA tại vòng 2 V-League 2021.

Và cũng hơn chục năm, Kiatisuk trở lại cabin huấn luyện của đội bóng phố Núi cũng làm các cổ động viên HAGL hào hứng đến lấp đầy “tiểu Emirates” trong trận đấu cuối tuần vừa qua.

{keywords}
Trận đấu gặp SLNA, bầu Đức xuất hiện trên khán đài sân Pleiku sau một thời gian rất dài

Nhưng những sự trở lại này đều không đáng giá bằng việc bầu Đức xuất hiện rất sớm và ngồi dự khán trận đấu. Đáng giá là vì cũng gần 2 năm ông chủ HAGL vắng biệt trong các trận đấu của đội nhà, dù quan trọng hay... đá vui.

Bầu Đức không chỉ theo dõi chăm chú diễn biến trận đấu của HAGL với SLNA, sau đó ông còn xuống tận sân để chúc mừng Kiatisuk, Văn Toàn hay an ủi Công Phượng với những tình huống bị bỏ lỡ của tiền đạo này trong trận đấu thứ 2 ở mùa giải mới.

{keywords}
đang là động lực cho Kiatisuk

Không chỉ bằng hành động, ở bữa cơm thân mật với các cộng sự, bạn bè sau trận thắng SLNA, bầu Đức bất ngờ chia sẻ: “Bốn năm qua tôi bỏ bê mấy đứa nhỏ, thấy tội, tới đây sẽ sâu sát hơn” để nhiều người coi như lời khẳng định sẽ yêu bóng đá như ngày đầu của ông chủ HAGL.

Và thực tế, chỉ 2 ngày sau khi xuất hiện ở sân Pleiku,  ông chủ đội bóng phố Núi cũng bất ngờ ngồi trên khán đài VIP để xem thương vụ bom tấn một thời của mình là Lee Nguyễn thi đấu trong màu áo CLB TPHCM khiến người hâm mộ tin chắc bầu Đức yêu trở lại.

HAGL “chiến” đi thôi

Sau 2 trận ở V-League 2021, những gì người ta thấy sự khác biệt giữa HAGL mùa này với trước đây chắc chắn không phải là kết quả mà nằm ở tính chiến đấu cao hơn rất nhiều.

Minh chứng cho điều này không có gì tốt hơn bằng màn trình diễn trên sân của Minh Vương – người từng có câu nói phản ánh đúng tình cảnh HAGL “dành cả thanh xuân để trụ hạng” ít năm về trước.

{keywords}
và các cầu thủ, trong đó với Trần Minh Vương là cái tên sáng nhất hướng đến mùa giải thành công với HAGL

Khó có thể phủ nhận hiện tại Minh Vương đang là người chơi hay và ổn định nhất bên phía đội bóng phố Núi, không chỉ là bàn thắng tạo đà cho HAGL lội ngược dòng trước SLNA mà còn cả tinh thần, thái độ trên sân của tiền vệ người Thái Bình những trận đấu vừa qua.

Nhìn Minh Vương nỗ lực trong từng pha bóng, chạy chỗ, rồi “gánh” khá nhiều việc ở tuyến giữa HAGL những trận đấu qua là sự khác biệt thấy rõ nhất mà tiền vệ từng được HLV Park Hang Seo rất thích so với trước đây.

Tất nhiên, ở HAGL không chỉ có mình Minh Vương vào sân với tinh thần chiến đấu mà còn có những cái tên khác... nhưng rõ ràng phải lấy tiền vệ người Thái Bình để ví dụ về câu chuyện “dành cả thanh xuân để trụ hạng” trước đây.

Lúc này Kiatisuk đang mang đến cho đội bóng phố Núi sự tươi mới, nhưng rõ ràng bầu Đức mới là người nhóm lửa khi yêu, quan tâm đến bóng đá như trước để những Minh Vương, Công Phượng, Văn Toàn... cháy trở lại đủ để người hâm mộ HAGL khấp khởi.

Và HAGL cán đích ở vị trí nào cuối mùa còn phải đợi, nhưng việc bầu Đức yêu lại từ đầu thì V-League cũng vui rồi đấy!

Mai Anh