Bàn mở tỷ số của Thomas Muller cùng cú đúp của Lewandowki đã biến Barca một lần nữa trở thành ‘trò hề’ trước Bayern Munich, đội từng nhấn chìm họ với tỷ số 8-2 lúc còn cả Messi.

{keywords}
Barca của Koeman được ví chẳng khác gì Arsenal của Mikel Arteta - đội thua trắng 3 trận đầu NH Anh và không ghi nổi bàn nào

Lewandowski cười rạng rỡ tuyên bố, chỉ có thể nói ‘đó là một ngày hoàn hảo’.

Với HLV Koeman, ông phân trần sau trận, ‘trình độ giữa Bayern và Barca là vênh nhau lúc này…’.

Còn trung vệ Pique vẫn tỏ ra lạc quan: “Barca không nằm trong số ứng cử viên yêu thích Cúp C1 mùa này. Nhưng giờ mới là khởi đầu, chưa có gì xảy ra cả, hãy cứ nhìn Chelsea mùa trước”.

Trong khi đó, thất bại ra quân ở bảng E Champions League 2021/22 khiến nhiều người hâm mộ thấy rằng, kẻ hùng mạnh Barca đã sa sút đến thế nào.

Một fan hâm mộ đăng tải trên twitter: “Thật buồn khi Barcelona đã sa sút đến chừng nào. Họ trong như những đứa trẻ so với Bayern Munich trong chính ngôi nhà của mình”.

Người khác viết: “Barca đã sa sút lắm rồi. Họ thật tệ và họ khiến tôi liên tưởng đến Arsenal”.

{keywords}
Hùm xám nước Đức dễ dàng 'làm gỏi' Barca ngay tại Nou Camp

Thêm 1 chia sẻ nữa: “Đây là trận đấu vô vị nhất của Barca mà tôi từng xem trong cuộc đời mình. Kẻ hùng mạnh đã sụp đổ. Họ trông chẳng khác gì Arsenal cả”.

Và phân tích: “Barca đã sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ để chống lại Bayern và thua cuộc. Làm thế nào mà Barca ra nông nỗi này?”.

Không thể tin được Barcelona đã sa sút nhanh đến mức thế này. Họ là cái bóng của chính mình vài năm trước, thật đáng buồn…”.

Barca có Messi từng thua thảm Bayern, nhưng một Barca bây giờ không còn Messi nữa sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề hơn thế, không chỉ đơn thuần là một thất bại.

L.H

Barca thua thảm 0-3 trước Bayern Munich

Barca thua thảm 0-3 trước Bayern Munich

Lewandowski lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 ấn tượng của Bayern Munich ngay trên sân Barca, ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League.