Sau thất bại muối mặt này, tờ Sport đã đưa tin, Chủ tịch Joan Laporta cùng Ban giám đốc Barca họp đến tận 2h sáng, được cho liên quan đến ‘ghế nóng’ của HLV Koeman.

{keywords}
HLV Koeman được cho có 4 trận để xoay chuyển tình thế tại Nou Camp

Và bây giờ, Javi Miguel từ AS ‘cập nhật’ thông tin từ cuộc ‘họp thượng đỉnh’ bất thường này: liệu Koeman có thể dẫn dắt Barca dài hơi một lần nữa được bàn tới.

Tuy nhiên, sau khi đặt lên bàn cân, các lãnh đạo Barca thấy rằng, còn quá sớm nếu ‘trảm’ chiến lược gia Hà Lan vào lúc này.

Do vậy, HLV Koeman sẽ có 4 trận để ‘giữ ghế’ tại Nou Camp, gồm các trận đấu với Granada, Cadiz, Levante tại La Liga và Benfica (Cúp C1).

Nếu Barca gây thất vọng hoặc nhận kết quả xấu trong 4 trận trên, công việc của HLV Koeman sẽ bị đe dọa đáng kể.

Tuy nhiên, lãnh đạo Barca cũng xác định rõ, tương lai HLV Koeman sẽ không phụ thuộc vào cuộc đụng độ căng thẳng với Atletico Madrid tại Metropolitano (2h ngày 3/10) – tức lượt đấu tiếp theo sau 3 trận đấu trên ở La Liga.

Lý do là bởi, Barca ở giai đoạn chuyển đổi, có nhiều biến động nên không thể đòi hỏi đội đạt kết quả cao nhất – chiến thắng.

Tuy nhiên, HLV Koeman sẽ gặp khó khăn về nhân lực do ảnh hưởng bởi chấn thương. Mới nhất Pedri và Jordi Alba phải ngồi ngoài gần 1 tháng, trong khi vôn Fati, Dembele, Sergio Aguero và Martin Braithwaite vốn là ‘thương binh’ từ trước đó.

Mới là giai đoạn đầu mùa giải nhưng HLV Koeman đã gặp không ít áp lực. Chính xác là cựu thuyền trưởng Hà Lan long đong từ lúc mới đến Nou Camp mùa trước, toàn những biến động lớn.

Ông thổ lộ muốn gắn bó lâu dài với Barca, nhưng xem ra con đường là vô cùng bất trắc.

L.H

Barca trở thành ‘Arsenal tại La Liga’ sau thảm bại trước Bayern

Barca trở thành ‘Arsenal tại La Liga’ sau thảm bại trước Bayern

Đội bóng của HLV Koeman để thua trắng Bayern 0-3 ngay tại Nou Camp, với sự thất vọng lớn của người hâm mộ. Barca được ví là ‘Arsenal tại La Liga’, sa sút thảm hại.

Chủ tịch La Liga: Real Madrid đủ tiền mua cả Mbappe và Haaland

Chủ tịch La Liga: Real Madrid đủ tiền mua cả Mbappe và Haaland

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas khẳng định, Real Madrid có tài chính rất mạnh, đủ để ký hợp đồng cả Kylian Mbappe lẫn Erling Haaland.