Barca nhận tin không vui trước trận El Clasico với Real vào ngày 22/11 khi Busquets dính chấn thương.


Ngày 22/11 tới, Barca sẽ đối đầu với Real trong trận cầu “siêu kinh điển” vòng 12 La Liga. Trước thềm trận đấu, đội bóng xứ Catalan nhận tin không vui từ tiền vệ Busquets vì chấn thương.

{keywords}

Busquets có nguy cơ lỡ trận đại chiến với Real


Cụ thể, Busquets dính chấn thương đùi trong chiến thắng 2-0 của ĐT Tây Ban Nha trước ĐT Anh ở trận giao hữu quốc tế. Busquets phải rời sân ở phút 78 nhường chỗ cho tiền vệ Koke.

Chấn thương này khiến tiền vệ đang khoác áo Barca có nguy cơ lỡ trận giao hữu giữa ĐT Tây Ban Nha với ĐT Bỉ diễn ra vào ngày 18/11 tới. Không ngoại trừ khả năng Busquets sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” ở trận đấu với Real.

Busquets là miếng ghép không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Luis Enrique. Trong trường hợp tiền vệ người Tây Ban Nha không thể ra sân ở trận “siêu kinh điển” đây sẽ là thiệt thòi vô cùng lớn với đội bóng xứ Catalan.

Trước Busquets, đội hình của Barca bị chấn thương tàn phá khi Douglas Pereira, Rafinha Alcantara, Rakitic và Messi phải nằm viện. Đội bóng xứ Catalan đang nín thở chờ đợi sự trở lại của Rakitic và Messi trong trận “siêu kinh điển”.

Sau 11 vòng đấu, Barca dẫn đầu La Liga với 27 điểm hơn đại kình địch Real tới 3 điểm. Nếu hạ gục Real trong trận đối đầu trực tiếp tại sân Bernabeu, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ củng cố vững chắc ngôi đầu.

Trận cầu tâm điểm vòng 12 La Liga giữa Real với Barca diễn ra vào lúc 0h15 ngày 22/11 (giờ Việt Nam).

Theo VOV.VN