- Đội bóng xứ Catalan đã vạch ra kế hoạch chi tiết đưa Aaron Ramsey đến sân Nou Camp hè tới, sau khi cử tuyển trạch viên theo dõi phong độ sao Arsenal suốt thời gian qua.

HLV Luis Enrique đã nhắm tiền vệ 25 tuổi người Xứ Wales là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Barca trong hè tới.

Ở trận hòa 3-3 giữa Liverpool và Arsenal mới đây, tuyển trạch viên của Barca cũng có mặt trên sân Anfield ghi chép tỉ mỉ về phong độ cũng như màn trình diễn của Ramsey.

{keywords}

Enrique muốn đưa Ramsey về Nou Camp

Thực tế, Barcelona từng cố gắng chiêu mộ Ramsey từ năm ngoái. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger đã từ chối ngồi lên bàn đàm phán.

Giờ thì bản thân Ramsey đang rất hào hứng trước viễn cảnh được chơi bóng bên cạnh những ngôi sao hàng đầu Thế giới như Messi, Suarez hay Neymar.

Ramsey hy vọng vụ chuyển nhượng có thể sẽ giúp anh có bước tiến quan mới sự nghiệp, sau những năm tháng trưởng thành ở Emirates.

Mặc dù vậy, Barca cũng hiểu rằng, họ cần phải chi ra 50 đến 60 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán đi ngôi sao trên hàng tiền vệ.

Sau khi hết thời gian bị cấm chuyển nhượng, nhà ĐKVĐ châu Âu đang hướng về Premier League. Ngoài Ramsey, Barca còn để mắt đến một cầu thủ khác đang chơi bóng tại Anh là trung vệ John Stones (Everton).

* T.A