Tờ Sport cho hay, Barca lên kế hoạch ký Van de Beek từ MU theo dạng cho mượn vào tháng 1/2022, kèm một tùy chọn hoặc điều khoản mua đứt trong tương lai.

{keywords}
Van de Beek cần rời MU để cứu vãn tương lai

Van de Beek gia nhập MU hồi hè năm ngoái và đang có tương lai bế tắc ở Old Trafford khi hầu hết đều bị Solskjaer ‘bỏ rơi’ trên ghế dự bị. Từ đầu mùa, cựu tiền vệ Ajax mới có 1 lần ra bắt đầu ở Premier League và là 4 tính từ lúc đến.

Hồi hè tiền vệ Hà Lan muốn rời nhưng Solskjaer đã giữ lại với lời hứa đảm bảo có nhiều thời gian thi đấu hơn. Tuy nhiên, thực tế không có gì sáng sủa cho De Beek so với mùa trước.

Có thông tin, nhiều cầu thủ MU cảm thấy Solskjaer ‘thiên vị’ một số người trong đội hình và ngạc nhiên khi thấy ông miễn cưỡng dùng Van de Beek hay Lingard.

Hôm qua, Daily Mail cho hay, các đồng đội ở Old Trafford thúc giục De Beek ra đi để thay đổi tương lai.

Tiền vệ Hà Lan gần đây vừa thay đổi người đại diện, chia tay với Guido Albers lâu năm, để ký hợp đồng với Ali Dursun – cũng là đại diện của người bạn thân De Jong đang chơi cho Barca.

Van de Beek được cho đã yêu cầu người đại diện mới của mình phải tìm cách để anh rời MU vào tháng 1/2022 cho bằng được, với Real Madrid và Barca được nhắm tới.

L.H

Ronaldo đáng trách, Liverpool hạn chót Salah

Ronaldo đáng trách, Liverpool hạn chót Salah

Ronaldo đáng trách, đồng đội MU thúc giục Van de Beek rời Old Trafford, Liverpool hạn chót ký mới Salah là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 31/10.

Van De Beek làm căng MU, Chelsea 'trả lại' Saul Niguez

Van De Beek làm căng MU, Chelsea 'trả lại' Saul Niguez

Van de Beek kiên quyết rời MU, Chelsea ‘trả’ Saul Niguez về Atletico, Man City vẫy gọi Rudiger là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/10.