Ở trận đấu muộn vòng 5 La Liga, đội bóng của HLV Koeman phải chờ đến phút cuối mới có thể gỡ hòa 1-1, tránh được cảnh bẽ mặt tiếp diễn ở Nou Camp, sau khi đã thua trắng Bayern Munich 0-3 tại Cúp C1 giữa tuần trước.

{keywords}
Chủ tịch Laporta sớm muốn dứt lương duyên với HLV Koeman, nhưng khó khăn về tài chính đã níu lại

Theo Acefootball, Barca tiến hành họp và có thể đưa ra quyết định sa thải HLV Koeman vào hôm nay.

Tình hình giữa chiến lược gia người Hà Lan với Chủ tịch Joan Laporta trở nên ‘nóng’ hơn bao giờ trong vòng 1 tuần trở lại đây.

Sau trận thua muối mặt Hùm xám nước Đức, lãnh đạo Barca họp đến tận 2h sáng với hầu hết ý kiến cho rằng nên ‘trảm’ HLV Koeman, nhưng người đứng đầu Nou Camp vẫn quyết định cho vị thuyền trưởng này thêm cơ hội.

{keywords}
HLV Koeman đối mặt với việc bị Barca sa thải sớm

Tuy nhiên, với một màn trình diễn đầy thất vọng và đáng lo khác của Barca trước Granada đêm qua, Chủ tịch Joan Laporta có thể đưa ra quyết định phũ phàng với HLV Koeman.

Đặt trường hợp nếu Joan Laporta sẵn sàng trả 12 triệu euro bồi thường tiền thôi việc cho HLV Koeman, có ít nhất ứng viên thay thế nổi lên, trong đó cựu tiền vệ Xavi ở vị trí đầu tiên.

Tiếp đến là HLV Erik ten Hag (Ajax), người đi theo triết lý tấn công của Barca và Francisco Javier Garcia Pimienta, cựu HLV của lò La Masia.

Thông tin cho hay, trong thâm tâm Chủ tịch Joan Laporta muốn Koeman rời ‘ghế nóng’ Barca, nhưng sẽ thôi ý định này nếu HLV người Hà Lan giúp đội gặt kết quả tích cực, bởi khó khăn tài chính không cho phép họ muốn sa thải là sa thải.

L.H

Barca thoát thua Granada ở phút 90

Barca thoát thua Granada ở phút 90

Pha ghi bàn của Araujo ở phút 90 giúp Barca tránh khỏi thất bại muối mặt trước Granada ngay tại Nou Camp, ở trận đấu muộn nhất vòng 5 La Liga.