Dõi theo tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo ở sân chơi lớn vòng loại cuối World Cup 2022 lần đầu góp mặt, tờ Sport Seoul với những đánh giá mới nhất:

{keywords}
Báo Hàn Quốc đặt ra vấn đề cho thầy Park và HLV Park Hang Seo, khi có 2 trận thua ngược, cũng như việc để thua đau ở những giây cuối cùng

Việt Nam vẫn chưa có điểm nào sau 4 trận với thất bại mới nhất trước Oman. Tuy nhiên, đội bóng ông Park chơi ngang ngửa trên sân khách Oman và còn ghi bàn trước.

Dù bị xếp vào bảng đấu khó nhưng Việt Nam luôn nỗ lực chiến đấu, không trận nào để thua nặng nề lực bất tòng tâm”.

Và tờ này đặt ra vấn đề cho đội bóng áo đỏ: “Điều đáng thất vọng là khả năng kiểm soát cuộc chơi của tuyển Việt Nam. Không chỉ lần này thua ngược Oman, trước đó, các học trò ông Park cũng để chuyện tương tự khi đấu Saudi Arabia.

Và ở trận đấu với Trung Quốc, tuyển Việt Nam đã để thua vào những giây cuối, để lỡ cơ hội giành điểm số đáng tiếc.

Nếu tuyển Việt Nam chơi khôn ngoan hơn một chút, đã không để xảy ra những điều như vậy”.

Sports Seoul viết thêm: “Không còn có thể nói đến giấc mơ xa vời lấy vé đi tiếp, mục tiêu giành điểm số đầu tiên của tuyển Việt Nam ở vòng loại cuối cùng cũng trở nên thật gian nan.

{keywords}
Sports Seoul cho rằng, nếu tuyển Việt Nam chơi tập trung và khôn ngoan hơn, thì đã có được những điểm số đầu tiên

Sau 4 trận, HLV Park Hang Seo và học trò hẳn nhận ra chưa đủ sức mạnh để cầm cự cuộc chơi. Nếu các cầu thủ Việt Nam chơi tập trung hơn, đã có thể giành được điểm số trong tay…”.

Osen nhắc đến việc trọng tài bỏ qua tình huống Quang Hải bị phạm lỗi: “Viêt Nam chơi vất vả trước Oman, 2 lần bị thổi phạt đền. Ở lần đầu, đối thủ sút hỏng, nhưng quả sau đó lưới Việt Nam đã tung lên.

Ngược lại, tuyển Việt Nam lại không được hưởng quả 11m trong tình huống tương tự. Quang Hải bị hàng thủ Oman đẩy ngã trong nhưng trọng tài bỏ qua, và cũng không xem lại VAR…”.

Trong khi đó, Dailian đưa tin: “Thua Oman 1-3, tuyển Việt Nam sa lầy với thất bại thứ 4 liên tiếp.

Trước đó, đội bóng của HLV Park Hang Seo lần lượt thua Saudi Arabia 1-3, Australia 0-1 và Trung Quốc 2-3.

Với kết quả này, Việt Nam tiếp tục chôn chân cuối bảng B, ở lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại vòng loại cuối World Cup 2022”.

Mai Nguyễn

Tuyển Việt Nam thua Oman: Khi "ngôi sao" là... trọng tài, VAR!

Tuyển Việt Nam thua Oman: Khi "ngôi sao" là... trọng tài, VAR!

Tuyển Việt Nam thua Oman cách biệt 1-3, nhưng "ngôi sao" lớn và tạo bước ngoặt chiến thắng dường như chính là... trọng tài và VAR chứ chưa hẳn là học trò của HLV Branko Ivankovic.

HLV Park Hang Seo: Cầu thủ Việt Nam bất mãn vì trọng tài

HLV Park Hang Seo: Cầu thủ Việt Nam bất mãn vì trọng tài

HLV Park Hang Seo cho rằng công tác trọng tài không tốt dẫn đến trận thua của tuyển Việt Nam trước Oman.