Video Bangkok United 1-0 Muangthong United:

Muangthong United bước vào chuyến làm khách trước đương kim á quân Bangkok United với rất nhiều khó khăn, sau khi mở màn Thai League 2019 bằng trận thua ngay trên sân nhà.

Khó khăn được thể hiện ngay sau khi bóng vừa lăn, với việc Bangkok United có tình huống hãm thành buộc Đặng Văn Lâm phải trổ tài.

{keywords}

{keywords}

Bangkok United (áo xanh) có thế trận tốt hơn Muangthong United

Với lợi thế sân nhà và đội hình đồng đều, Bangkok chủ động hơn trong việc triển khai tấn công. Dù vậy, các tình huống xử lý cuối cùng của Bangkok không thực sự tốt.

Trong khi đó, Muangthong rất nỗ lực tranh chấp và di chuyển đội hình, nhưng việc tiếp cận khu cấm địa Bangkok United là điều quá khó khăn với đội khách.

Phút 41, Đặng Văn Lâm có màn cứu thua suất sắc. Trong pha phạt góc, Everton bật cao đánh đầu với lực mạnh, bóng đi đập đất rất khó nhưng Đặng Văn Lâm có màn đổ người cản phá thành công.

{keywords}
Đặng Văn Lâm xuất sắc, nhưng không thể gánh cả đội Muangthong United

Ngay đầu hiệp 2, lưới Bangkok United rung lên, nhưng bàn thắng không được công nhận vì cầu thủ đội khách phạm lỗi.

Ít phút sau, Adisak được đặt vào tình huống đối mặt thủ môn chủ nhà, sau pha phản công rất nhanh của Muangthong. Tiếc cho đội khách, khi anh này dứt điểm không thành.

{keywords}

{keywords}

Muangthong United thua cả 2 trận đầu mùa

Thế trận được phá vỡ khi Bangkok mở tỷ số ở phút 62. Hàng thủ Muangthong chơi rất kém, để một mình Nelson Bonilla di chuyển phá bẫy việt vị như chỗ không người, lao người đánh đầu cận thành hạ Đặng Văn Lâm.

Sau bàn thua, Muangthong United nỗ lực tấn công hòng san bằng cách biệt. Tuy nhiên, Dangda và các đồng đội thi đấu quá bế tắc. Phút 86, Aung Thu được chao cơ hội tuyệt vời, nhưng cú đá của tuyển thủ Myanmar đi quá nhẹ.

Trong phút bù giờ thứ 5, Bangkok có pha phản công nhanh rất nguy hiểm. Cầu thủ đội khách có thời gian chỉnh bóng rồi sút chân phải rất căng, nhưng Đặng Văn Lâm xuất sắc cứu thua.

Một trận đấu tốt của thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam, nhưng tập thể Muangthong United thì không, và trắng tay sau 2 lượt trận.

KN