De Gea thông báo sẵn sàng gia hạn hợp đồng

Tờ Mirror cho hay, thủ thành De Gea đã nói rõ với MU, anh sẵn sàng đặt bút ký gia hạn, tiếp tục gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ.

{keywords}
De Gea sẵn sàng gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ

Đã có những lo ngại về việc giữ chân thủ thành số 1 người Tây Ban Nha, khi đàm phán của MU với De Gea rơi vào bế tắc. Vì lẽ này, đội chủ sân Old Trafford buộc phải kích hoạt điều khoản tự động kéo dài thêm 12 tháng, tránh tình trạng bị "mất trắng" De Gea.

Lý do De Gea lưỡng lự không gia hạn vì muốn biết rõ Mourinho tiếp tục nắm đội, hay sẽ là một người khác. Và sau khi MU chọn Solskjaer lên thay chiến lược gia người Bồ, De Gea cũng sớm "chốt hạ" tương lai ở Nhà hát của giấc mơ.

De Gea hạnh phúc ở Manchester United và muốn tiếp tục chơi bóng cho Quỷ đỏ. Vì thế, anh đã nói với lãnh đạo đội sẵn sàng đặt bút ký gia hạn. Tất nhiên, kèm đó là yêu cầu được tăng lương cao như những ngôi sao hàng đầu trong đội.

Theo Mirror, tuy là thế nhưng MU có thể thương lượng và De Gea sẽ ký nhận lương 300.000 bảng/tuần, con số kỷ lục cho một thủ môn. Nhưng đó là đền đáp xứng đáng, vì De Gea chính là người chơi tốt nhất của MU trong nhiều mùa giải qua.

Sau phong độ xuất sắc ở trận gần nhất giúp MU thắng Tottenham 1-0, Solskjaer đã phải thốt lên, nếu De Gea tiếp tục phong độ ấn tượng như hiện tại, anh sẽ vượt cả Peter Schmeichel để trở thành thủ môn cừ nhất lịch sử Quỷ đỏ.

Video Tottenham 0-1 MU:

 

Bale chỉ muốn khoác áo MU

Gareth Bale gia nhập Manchester United cuối cùng cũng có thể xảy ra sau suốt cả thời gian dài đồn đoán.

{keywords}
Quay lại Premier League, Bale chỉ muốn gia nhập MU

Mặc dù vẫn là một trong những cái tên được quan tâm nhất ở châu Âu, nhưng tương lai của tiền vệ Xứ Wale ở Real Madrid khá ảm đạm bởi sự sút giảm mùa này. Ronaldo đã rời đi nhưng Bale cũng không thể tỏa sáng để làm nhân vật chính.

Don Balon loan báo, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bán Bale và 85 triệu bảng là con số Kền kền muốn thu về. Theo nguồn này, cả MU và Liverpool gần đây đều đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hỏi mua Bale.

Ngôi sao 29 tuổi được cho có thể đến Chelsea như một phần trong thỏa thuận hợp đồng Real Madrid mua Eden Hazard.

Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha cho hay, Bale không quan tâm Liverpool hay Chelsea, mà chỉ thích gia nhập MU, một khi rời Real Madrid.

Vấn đề còn lại ở chỗ lãnh đạo Quỷ đỏ có dám mạo hiểm bỏ ra 85 triệu bảng để đưa một ngôi sao sẽ chạm ngưỡng 30 tuổi vào mùa hè này và có nhiều tiền sử chấn thương.

Lúc còn nắm MU, Mourinho công khai ngưỡng mộ và rất muốn có được Bale.

L.H