Video Naomi Osaka 2-0 Jennifer Brady:

Ở lần chạm trán gần nhất cách đây năm tháng, tại bán kết US Open 2020, Naomi Osaka mất ba set mới hạ được Jennifer Brady, nhưng trong lần tái ngộ tại Melbourne Park, tay vợt Nhật Bản đã giải quyết đối thủ chỉ trong hai set.

Tận dụng lỗi kép của tay vợt Mỹ ở game thứ tư, Naomi Osaka thắng game đỡ bóng đó và vượt lên dẫn 3-1, trước khi lặp lại điều đó một lần nữa để khép lại set đầu tiên với lợi thế lớn.

{keywords}
Naomi Osaka lần thứ hai vô địch

Hạt giống số ba tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt trong set hai. Naomi Osaka bẻ hai game giao của đàn chị và nhanh chóng dẫn 4-0. Cô chỉ mất một game giao vào tay Brady, trước khi hoàn tất thắng lợi chung cuộc sau một giờ 17 phút ở cơ hội có match-point đầu tiên.

Cả trận, Naomi Osaka ghi được 16 điểm winner, nhỉnh hơn Brady một điểm và số lỗi tự đánh hỏng của cô cũng ít hơn tay vợt Mỹ (24 so với 31 lỗi).

Lần thứ hai đăng quang ngôi vô địch Australian Open, sau năm 2019, Naomi Osaka chạm mốc danh hiệu Grand Slam thứ tư trong sự nghiệp.

Hơn nữa, Naomi Osaka nối dài mạch thắng lên 21 trận liên tiếp và đưa cô trở thành tay vợt nữ thứ 16 trong kỷ nguyên Mở vô địch ít nhất bốn giải Grand Slam trở lên.

{keywords}
Naomi Osaka thể hiện sức mạnh vượt trội trước Jennifer Brady
{keywords}
Tay vợt người Nhật Bản không có đối thủ
{keywords}
Hạt giống số 3 áp đảo Jennifer Brady
{keywords}
Jennifer Brady không thể cản bước Osaka
{keywords}
Naomi Osaka lần thứ hai vô địch Australian Open
{keywords}
Naomi Osaka lần thứ 2 đăng quang Australian Open
{keywords}
Niềm vui của Osaka
{keywords}
 
{keywords}
 


Quỳnh Chi

Vô địch Australian Open, Djokovic đoạt Grand Slam thứ 18

Vô địch Australian Open, Djokovic đoạt Grand Slam thứ 18

Dễ dàng vượt qua Medvedev với tỷ số 7-5, 6-2 và 6-2, Djokovic tự phá kỷ lục 9 lần vô địch Australian Open của chính mình. Đồng thời, đây cũng là danh hiệu Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp của Nole.

Những vị "khách không mời" tại Australian Open 2021

Những vị "khách không mời" tại Australian Open 2021

Sự xuất hiện của những vị "khách không mời" tạo ra hình ảnh thú vị cho Grand Slam đầu tiên trong năm. Tuy nhiên, đôi khi nó lại mang đến sự phiền toái cho các tay vợt trong lúc thi đấu.