- Pháo Thủ đang phải đối mặt với án phạt từ UEFA sau khi để xảy ra vụ hỗn loạn bên ngoài sân Emirates, trong chiến thắng 3-1 trước Cologne ở ngày ra quân Europa League.

Trận đấu giữa Arsenal và Cologne trên Emirates rạng sáng 15/9 (giờ VN) phải hoãn một tiếng do CĐV quá khích của đội bóng nước Đức gây rối trên khán đài.

Ước tính, có đến 20.000 CĐV của Cologne có mặt ở London để cổ vũ cho đội nhà, trong khi họ chỉ được bán tổng cộng 3.000 vé. Đây chính là lý do khiến fan hâm mộ đội bóng đến từ Bundesliga bức xúc và đốt pháo sáng, gây rối trên khán đài.

{keywords}
CĐV Cologne gây rối trên khán đài

Sau trận đấu, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tiến hành quá trình điều tra. Nhiều khả năng sẽ có án phạt đối với Arsenal do đã "không đảm bảo an ninh bên trong và xung quanh sân vận động".

Trong khi đó, Cologne nhiều khả năng sẽ phải đón nhận một bản án nặng hơn rất nhiều vì những hành vi quá khích của rất nhiều CĐV quá khích.

UEFA sẽ đưa ra án phạt chính thức dành cho hai đội vào ngày 21/9 tới đây. Trong một diễn biến khác, đội chủ sân Emirates cũng đã tiến hành một cuộc điều tra xung quanh vụ việc này.

Minh Thúy