Trong buổi họp báo hôm qua, HLV Solskjaer xác nhận, hậu vệ cánh phải người Ecuador - Antonio Valencia sẽ không được CLB mời gia hạn hợp đồng.

{keywords}
Valencia không được gia hạn hợp đồng

Điều đó đồng nghĩa, Valencia sẽ rời MU vào cuối mùa giải này sau 10 năm gắn bó. Trên trang Twitter cá nhân, cầu thủ 33 tuổi này cũng đăng dòng trạng thái:

"Khi còn bé thơ, tôi chưa bao giờ tưởng tưởng mình sẽ được đến châu Âu. Cảm ơn Chúa đã cho tôi 10 năm thi đấu ở đội bóng tốt nhất Thế giới - Manchester United. Giờ tôi cần tập trung vào quá trình hồi phục để tận hưởng mùa bóng cuối cùng ở Old Trafford."

Khoảng thời gian Valencia vắng mặt vì chấn thương, Ashley Young thường xuyên đeo băng thủ quân MU. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh khó trở thành đội trưởng lâu dài vì cũng bước sang tuổi 33.

Theo The Sun, HLV Solskjaer sẽ chỉ định Paul Pogba giữ băng đội trưởng Quỷ đỏ mùa giải tới, nếu ông tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Manchester.

{keywords}
Pogba sẽ nhận băng đội trưởng MU mùa tới

Hồi năm ngoái, ngôi sao người Pháp đã bị HLV Mourinho tước chức vị đội phó vì mâu thuẫn cá nhân. Tuy nhiên, sau khi Mourinho ra đi, Pogba đã vươn lên trở thành "quỷ đầu đàn" dưới trướng Solskjaer.

Anh thi đấu cực kỳ ấn tượng trên hàng tiền vệ với 11 pha lập công cùng 9 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Theo Ole Gunnar Solskjaer, với chiếc băng thủ quân trên tay, Pogba sẽ ngày càng chín chắn hơn trên sân cỏ, đem đến nhiều lợi ích cho MU.

* Đăng Khôi