{keywords}
Sau khi giải nghệ vào cuối mùa V-League 2018, Mai Tiến Thành- trò cưng của HLV Calisto- đã quyết định "trả nghĩa" bóng đá bằng việc thành lập trung tâm bóng đá cộng đồng Bảo An. Thành "rìu" chia sẻ rằng, bóng đá cho tất cả nên anh muốn đền đáp bóng đá bằng việc chắt chiu, ươm mầm cho những tài năng nhí.

 

{keywords}
Sự đồng cảm, ủng hộ hết mình của bà xã tiếp thêm động lực cho Mai Tiến Thành đeo đuổi đam mê, trả nghĩa cho bóng đá.

 

{keywords}
Ấp ủ từ lâu, Mai Tiến Thành mất gần năm chuẩn bị và sự ra đời của trung tâm bóng đá cộng đồng của cựu tiền vệ xứ Thanh này được các đàn anh, đồng đội cũ hay dàn sao đương thời bóng đá Việt Nam ủng hộ lớn về mặt tinh thần. Trong ngày đặc biệt của Thành "rìu" vào sáng 31/3, "sao" bóng đá Việt hội tụ đông đảo chúc mừng cựu tiền vệ xứ Thanh

 

{keywords}
Thủ môn Bùi Tiến Dũng mỏi tay ký cho các học viên trung tâm bóng đá cộng đồng của đàn anh Mai Tiến Thành. Trước khi cập bến Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng là đồng đội của Thành "rìu" ở CLB Thanh Hoá

 

{keywords}
Đoàn Văn Hậu cười tươi rói khi giao lưu với các em nhỏ

 

{keywords}
Và mỏi tay ký tặng fan hâm mộ

 

{keywords}
Duy Mạnh cũng đến chúc mừng đàn anh Mai Tiến Thành. Tương tự nhiều đồng đội, trung vệ này cũng không tránh được cảnh mỏi tay ký tặng.

 

{keywords}
Ê-kíp huấn luyện tại trung tâm bóng đá cộng đồng của Mai Tiến Thành đều là những cựu tuyển thủ, HLV giàu kinh nghiệm và tận tuỵ với nghiệp ươm mầm bóng đá trẻ.

 H.K