Trong thời gian qua, Ronald Koeman chịu rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ và giới truyền thông xứ Catalunya, khi Barcelona thi đấu thất thường.

Carlo Ancelotti đưa ra nhận định khác, cho rằng việc huấn luyện Barca không phải chuyện dễ và Koeman đang dần tạo được dấu ấn riêng.

{keywords}
Ancelotti đánh giá cao công việc mà Koeman đang làm

"Tôi thấy Koeman là một HLV giỏi. Tôi đến Everton sau ông. Ở đó, họ đánh giá cao công việc ông ấy làm"Ancelotti phát biểu trước thềm trận Siêu kinh điển

"Tôi không biết nhiều về Koeman, nhưng những gì ông ấy đã làm được trong sự nghiệp của mình là rất đáng khen ngợi.

Đặc biệt, công việc mà Koeman đang làm ở Barcelona rất tích cực. ​​Bởi vì, tôi nghĩ rằng việc huấn luyện đội bóng bây giờ không hề dễ dàng chút nào.

Barcelona đang thay đổi. Tôi nghĩ Ronald đang xử lý tốt công việc của mình".

Real Madrid vừa có chiến thắng quan trọng 5-0 trước Shakhtar Donetsk, sự chuẩn bị lý tưởng về mặt tinh thần trước khi đến sân Nou Camp.

Nhà cầm quân người Italy cho biết, sự chuẩn bị của ông và các cầu thủ vẫn bình thường như mọi trận đấu, không để Siêu kinh điển tác động đến tâm lý.

"Đối với loại trận đấu này, chúng tôi chuẩn bị như những cuộc chiến khác", Ancelotti nhấn mạnh. "Điều quan trọng là chúng tôi làm việc với sự an tâm và tự tin cao nhất".

Nói về Siêu kinh điển, Ancelotti cho rằng đây sẽ là cuộc chiến khó khăn cho cả hai đội, vì Real Madrid và Barcelona luôn rất đặc biệt.

"Chúng tôi phải thi đấu với một đội có nhiều chất lượng, với rất nhiều cá nhân nổi bật. 

Đối với tôi, Barca rõ ràng đang được cải thiện, vì vậy đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Cuộc chiến giữa Barcelona - Real Madrid luôn là như vậy".

KN

HLV Ancelotti lệnh Real Madrid làm điều này để đánh bại Barca

HLV Ancelotti lệnh Real Madrid làm điều này để đánh bại Barca

Chiến lược gia Italy chỉ ra rất rõ Real Madrid cần làm gì để đánh bại Barcleona ở Siêu kinh điển lúc 21h15 tối Chủ nhật, 24/10.