Xem highlights VVV-Venlo 0-13 Ajax:

Chiến thắng cho Ajax trước đội chủ nhà VVV-Venlo là điều nằm trong dự đoán của giới chuyên môn. Tuy nhiên, hủy diệt đối thủ với tỷ số tới 13-0 là điều nằm ngoài suy nghĩ ngay cả với những CĐV dễ tính nhất.

ĐKVĐ được chơi hơn người ở đầu hiệp hai sau khi Christiaan Kum bên phía VVV-Venlo  phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha bóng thô bạo đối với cầu thủ đội khách. Tuy nhiên, đó là khi Ajax đang dẫn trước Venlo 4-0.

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag sau đó còn thêm 9 lần "xé lưới" VVV-Venlo. Trong đó, Lassina Traore đánh dấu ngày thi đấu thăng hoa khi đóng góp tới 5 bàn cho Ajax, chưa kể  3 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Lão tướng Huntelaar và Ekkelenkamp cùng có cú đúp, các bàn thắng còn lại của đội khách được ghi bởi Tadic (44'), Antony (55'), Daley Blind (59') và Lisandro Martinez (78').

Đây là một trong những chiến thắng đậm đà nhất trong lịch sử Ajax và lịch sử giải VĐQG Hà Lan - Eredivisie.

Thắng trận hoành tráng, Ajax có được 15 điểm để củng cố ngôi đầu, nhiều hơn đội xếp thứ hai là PSV Eindhoven 2 điểm, sau 6 vòng đấu.

Một số hình ảnh trận đấu:

{keywords}
Hàng phòng ngự của Venlo có trận đấu thảm họa
{keywords}
Lassina Traore có màn trình diễn thăng hoa
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Ghi bàn: Ekkelenkamp (12', 57'), Lassina Traore (17', 32', 54', 65', 87'), Tadic (44'), Antony (55'), Daley Blind (59'), Huntelaar (74' pen, 76'), Lisandro Martinez (78')

Thẻ đỏ: Christiaan Kum (52')

Vĩnh Tường

Xem video bàn thắng Barca 1-3 Real Madrid

Xem video bàn thắng Barca 1-3 Real Madrid

Real Madrid có chiến thắng ấn tượng 3-1 trong trận Siêu kinh điển trên sân Barca ở vòng 7 La Liga. Valverde, Ramos và Modric là những người lập công cho "Kền kền trắng".