Nguồn tin từ nhật báo Telegraaf (Hà Lan) cho hay, Ajax Amsterdam đang theo sát hậu vệ Timothy Fosu-Mensah và sẵn sàng đón anh về sân Arena hè tới.

{keywords}
Fosu-Mensah thuộc biên chế Quỷ đỏ

Lường trước khả năng Matthijs De Ligt sắp chia tay đội bóng, BLĐ Ajax đã lên phương án thay thế bằng một tài năng trẻ khác.

Fosu-Mensah mới 21 tuổi và đang trong quãng thời gian thi đấu cho mượn tại Fulham. HLV Mourinho không tin tưởng anh nên đã gửi đi "học việc" hết Crystal Palace lại đến Fulham.

Dẫu vậy, chàng trai trẻ người Hà Lan chưa cho thấy sự tiến bộ dù được đánh giá là có tố chất tốt. Trước viễn cảnh tương lai mờ mịt, Fosu-Mensah có thể đề nghị chuyển nhượng khi trở lại Old Trafford.

Mọi thứ còn phụ thuộc khá nhiều vào Solskjaer. Nếu nhà cầm quân người Na Uy được MU bổ nhiệm chính thức, cơ hội sẽ mở ra với những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng như Fosu-Mensah.

{keywords}
Anh đang chơi cho Fulham dưới dạng cho mượn

Còn trường hợp anh không nằm trong kế hoạch Quỷ đỏ mùa tới, Ajax Amsterdam sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón người con cũ trở về.

Bayern Munich dốc két 120 triệu Euro tậu Asensio

Asensio được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất châu Âu hiện nay. Tuy nhiên, dưới thời HLV Solari, anh hiếm khi được ra sân thi đấu từ đầu.

Nguồn tin từ Don Balon cho hay, sau khi vồ hụt Callum Hudson-Odoi hồi đầu năm, giờ lãnh đạo Hùm xám đã chuyển hướng sang Marco Asensio.

{keywords}
Asensio thất vọng vì không được đá chính thường xuyên

Chủ tịch Florentino Perez từng tuyên bố sẽ không để các cầu thủ xuất thân từ học viện Castilla rời sân Bernabeu. Thế nhưng, lúc này Asensio đang rất thất vọng vì bị đày ải trên ghế dự bị.

Zidane từng xem Asensio là tương lai của Real Madrid và sử dụng anh rất tốt. Mặc dù vậy, Solari lại ở chiều hướng ngược lại, dễ làm thui chột tài năng của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Bayern Munich đang muốn trẻ hóa đội ngũ nên chấp nhận đổ cả trăm triệu Euro vào công tác chuyển nhượng. Họ coi Asensio là phương án thay thế hoàn hảo cho Robben đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

* An Nhi