- Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi tập sáng 9/12 ở Malaysia, Xuân Trường đã khẳng định: Tuyển Việt Nam đang rất háo hức được thi đấu trên sân bóng có hơn 8 vạn khán giả ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Hàng vạn CĐV bủa vây Bukit Jalil chờ mua vé xem Malaysia vs Việt Nam

Chung kết AFF Cup 2018: Malaysia lo người Thái giúp Việt Nam vô địch

Thầy Park đăm chiêu, ủ mưu chờ tái đấu Malaysia

Đường đến chung kết AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam

Đánh giá về Malaysia, Xuân Trường cho biết: “Họ là một đội bóng có những cá nhân tốt với khả năng gây đột biến cao. Đặc biệt, có những cá nhân trên 30 tuổi rồi nhưng vẫn chơi bóng với tốc độ rất cao.

Tuyển Việt Nam đã xem từ vòng bảng, đến trận bán kết rồi nhưng ngày mai sẽ phân tích thêm về Malaysia”.

{keywords}
Xuân Trường khẳng định không ngại chảo lửa Bukit Jalil

Trước câu hỏi, tuyển Việt Nam nên chuẩn bị như thế nào cho trận chung kết, Xuân Trường đã “đá bóng” sang cho ông Park Hang Seo khi điềm đạm trả lời: “HLV trưởng sẽ trả lời câu hỏi này của anh”.

Dù thế, Xuân Trường cũng khẳng định: “Về mặt cá nhân thì các cầu thủ phải tuân theo chiến thuận của BHL đề ra để có thể đạt được kết quả tốt nhất”.

Ở trận chung kết tới, tuyển Việt Nam sẽ phải đi đấu ở “chảo lửa Bukit Jalil với gần 90 ngàn khán giả, tuy nhiên với Xuân Trường thì “sẽ khó những khó khăn khi đá trên sân có đông khán giả như thế, nhưng tuyển Việt Nam lại rất háo hức xem thi đấu ở bầu không khí đó như thế nào”.

“Chúng tôi không thoả mãn, khi phải hướng tới và vượt qua. Đội muốn giành chiến thắng, vượt qua đỉnh cao phía trước. Lúc này toàn đội đang đi đúng kế hoạch và chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi một cách tốt nhất".

Song Ngư - Mai Anh  (từ Malaysia) 

Tuyển Việt Nam: Đừng thấy bất bại mà ảo tưởng!

Tuyển Việt Nam: Đừng thấy bất bại mà ảo tưởng!

Tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018 với kết quả bất bại. Đội bóng thầy Park đã thắng Malaysia vòng bảng, nhưng cuộc tái đấu sẽ rất khác.

Đường đến chung kết AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam

Đường đến chung kết AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam

Cùng VietNamNet nhìn lại hành trình tiến vào trận tranh ngôi vô địch với Malaysia của thầy trò HLV Park Hang Seo.